24 ตุลาคม 2024

ผู้ผลิต ‘ธนู’ ในซานตง งัดนวัตกรรมวิทย์-เทคโนฯ ครองตลาดจีน

0

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — บริษัท เล่าหลิง เฟรนด์ชิป สปอร์ตส อีควิปเมนต์ จำกัด (Laoling Friendship Sports Equipment) ในเมืองเล่าหลิง มณฑลซานตงทางจีนตะวันออก มุ่งมั่นสร้างตนเป็นผู้ผลิตคันธนูและลูกธนูชั้นนำในจีน ด้วยเป้าหมายผลิตภัณฑ์ครองส่วนแบ่งตลาดภายในประเทศมากกว่า 90%

บริษัทฯ ได้ยึดถือการสร้างสรรค์นวัตกรรมวิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี เป็นแกนกลางของการผลิตอุปกรณ์การยิงธนู ริเริ่มการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์ขั้นสูงของต่างชาติ และรับสมัครกลุ่มบุคลากรทางเทคนิคระดับสูงของอุตสาหกรรมการผลิตอุปกรณ์การยิงธนู จำนวน 38 คน

นอกจากนั้นบริษัทฯ ได้โฆษณาประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์คันธนูแบบโค้งกลับทำจากโลหะ รุ่นที่ 6 และคันธนูแบบทดกำลัง รุ่นที่ 7 จนเป็นที่รู้จักและวางจำหน่ายบนท้องตลาด ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากบรรดาผู้ฝึกสอนและนักกีฬายิงธนูระดับชาติ

ปัจจุบันบริษัทฯ กำลังบุกเบิกการประยุกต์ใช้วัสดุกราฟีนในการผลิตแผ่นคันธนู และพัฒนาประสิทธิภาพของแผ่นคันธนูคาร์บอนบริสุทธิ์ เพื่อสร้างความก้าวหน้าใหม่

อนึ่ง หลิวหย่งคัง ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทฯ เผยว่าเล่าหลิง เฟรนด์ชิป สปอร์ตส อีควิปเมนต์ ก่อตั้งปี 1988 ถือเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์การยิงธนูครบวงจร และผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การยิงธนูในตลาดจีน

เรียบเรียงโดย Tian ShenyoujiaXinhua Silk Road, www.xinhuathai.com/silkroad/330857_20230106 , https://en.imsilkroad.com/p/332091.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *