23 ตุลาคม 2024

‘ริฮานนา’ เปิดตัวเป็นแขกสุดพิเศษ ในงาน Super Bowl ครั้งที่ 57

0

“ริฮานนา” นักร้องดาวค้างฟ้า ปรากฏตัวในการแสดงโชว์สุดอลังในช่วงพักครึ่งของการแข่งขัน Super Bowl ครั้งที่ 57 ทำให้แฟนคลับของเธอได้หายคิดถึง

ริฮานนาปรากฏตัวในสนามบนเวทีลอยฟ้า ด้วยชุดหมีสีแดงเพลิง ภายในสวมชุดรัดรูปสีแดงพร้อมเกาะอกพลาสติกขึ้นรูป ซึ่งมีรายงานว่า ชุดนี้เป็นชุดพิเศษ เพราะเธอกำลังมีลูกน้อยอยู่ในท้องด้วย ซึ่งตัวแทนของริฮานนายืนยันต่อนิตยสาร Rolling Stone และ The Hollywood Reporter ว่าริฮานนากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองอยู่ในขณะนี้

โชว์ในครั้งนี้ ริฮานนาขนเพลงฮิตโด่งดังในอดีตมาให้แฟนๆ หายคิดถึง ทั้งเพลง “Where Have You Been” “Only Girl (In the World)” และ “We Found Love”

ส่วนเพลงสายแดนซ์อย่างเพลง “Bitch Better Have My Money” “Rude Boy” และ “Work” ก็อยู่ในการแสดงนี้เช่นกัน โดยริฮานนาได้ปิดฉากโชว์นี้อย่างเฉิดฉายด้วยเพลง “Diamonds” ท่ามกลางทะเลดาวที่สุกสกาวจากเหล่าผู้ชม Super Bowl และพลุตระการตา

อย่างไรก็ตาม การที่ริฮานนามาแสดงในงานนี้ถือเป็นเรื่องพลิกผัน เนื่องจากเธอเคยปฏิเสธงานนี้เพื่อประท้วงวิธีจัดการปัญหาด้านเชื้อชาติของสมาคมฟุตบอลแห่งชาติสหรัฐ ซึ่งเป็นผู้จัดการแข่งขัน Super Bowl

สำหรับการพลิกผันยอมมาแสดงครั้งนี้ ริฮานนา กล่าวว่า การตกลงรับงานใหญ่ที่สำคัญครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับการเป็นตัวแทนต้นแบบ

“มันเป็นสิ่งสำคัญที่ลูกชายฉันจะได้เห็นสิ่งนี้” ริฮานนากล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *