24 ตุลาคม 2024

‘เพื่อไทย’ ชัดเจน! ‘แพทองธาร’ปราศรัยโคราช ประชาชนร่วมฟังแน่นจนเต็มพื้นที่ย้ำ

0

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย เดินทางขึ้นเวทีปราศรัยที่ อ.คง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 4 มีนาคม โดยมีประชาชนรอรับฟังการปราศรัยจนล้นพื้นที่ โดย น.ส.แพทองธาร ปราศรัยว่า เมื่อ 20 ปีที่แล้วเคยมา อ.คง ช่วยนายทักษิณ หาเสียง ขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนเดิม 8 ปีที่ผ่านมา ได้ฟังนโยบายของรัฐบาล พท.ว่าจะพัฒนานครราชสีมาและภาคอีสานอย่างไร แต่เสียหายถูกรัฐประหาร ทำให้การพัฒนาชะงัก ยาเสพติดเต็มบ้านเต็มเมือง ถ้าพรรคเพื่อไทยมา ยาเสพติดต้องหมดไป รวมถึงพัฒนาประเทศในด้านต่างๆ

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า เชื่อในความสามารถของพรรค พท.หรือไม่ นโยบายที่เราพูดแล้วทำได้ทุกครั้ง ขอให้มั่นใจทีมเดิมยังคงอยู่ ประชาชนจะอยู่ดีกินดีอีกครั้ง เราจะจัดสรรให้ประชาชนมีที่ดินทำกินเพิ่มขึ้น ตนขอฝากว่าที่ ส.ส.พรรค พท.ทั้ง 16 คน ขอให้เลือก พท.ทั้งคนทั้งพรรคให้แลนด์สไลด์

จากนั้นเวลา 17.30 น. สนามหน้าศาลากลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทั้งนี้มีรายงานว่า พรรค พท.จัดเวทีปราศรัยใหญ่ สถานที่เดียวกับที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) จัดเวทีปราศรัยใหญ่เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มาร่วมปราศรัยด้วย โดยการจัดเวทีปราศรัยครั้งนี้ มีประชาชนร่วมรับฟังคำปราศรัยจนเต็มพื้นที่ ต่างจากเวทีปราศรัยของพรรค รทสช.

โดย นพ.ชลน่าน ปราศรัยว่า การมาโคราชวันนี้เรามา 3 เวที เพราะต้องการแลนด์สไลด์ปักธงให้มั่นคง ณ เมืองย่าโม พรรค พท.ไป 14 เวที ได้ข้อสรุปแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค พท.จะมี 3 รายชื่อ โดยหนึ่งในนั้น ชื่อ แพทองธาร

ขณะที่ น.ส.แพทองธาร ปราศรัยว่า คนเยอะขนาดนี้มันฮึกเหิมจริงๆ ท้อง 7 เดือนไม่เหนื่อยเลยเพราะประชาชนมาเยอะมาก ทำให้มีกำลังใจมาบอกเล่านโยบาย ซึ่งหากเราได้เป็นรัฐบาลจะทำให้ประชาชนอย่างเต็มที่ พี่น้องยังจำนายทักษิณ กันได้หรือไม่ ที่ห้ามไม่ให้พูดถึง จะห้ามได้อย่างไร เพราะนายทักษิณ ยังอยู่ในใจประชาชน แต่เสียดายถ้าไม่มีรัฐประหารตอนนี้โคราชคงมีรถไฟความเร็วสูงไปแล้ว ถ้าอยากพัฒนาภาคอีสานต้องเริ่มจากโคราช เกษตรกรทำงานมากแต่ได้รายได้น้อย ประชาชนเป็นหนี้เป็นสิน อยากได้พรรคพท.มาล้างหนี้หรือไม่

น.ส.แพทองธาร กล่าวด้วยว่า วันนี้เรามี 3 นโยบายมาให้ชาวโคราชโดยเฉพาะ ทั้ง เรื่องที่ดินทำกิน การแก้ปัญหาน้ำท่วม และพักหนี้เกษตรกร 3 ปี ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะแก้ปัญหายาเสพติด พรรค พท.มายาเสพติดต้องหมดไป วันเลือกตั้งมาถึงเมื่อไหร่เราต้องกำหนดชะตาชีวิตของตัวเอง ขอให้พี่น้องเลือก พท.ทั้งคนทั้งพรรค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *