24 ตุลาคม 2024

‘จอมขวัญ’ นำทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พปชร. พบชาวสมุทรสาคร อ้อนขอเสียงยกจังหวัด

0

ชูนโยบายบัตรประชารัฐ 700 บาท แก้ปัญหาที่ดินทำกิน “มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำ ไม่มีจน”

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ศาลเจ้าแป๊ะกง(โรงบน) ม.1 ต.บางกระเจ้า อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร นางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.จังหวัดสมุทรสาคร เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ได้จัดเวทีปราศรัยสัญจร แนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร นำเสนอนโยบายพรรคให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบและเป็นทางเลือก โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังปราศรัยจำนวนพันกว่าคน และยังมีกลุ่มพี่น้องชาวไทยเชื้อสายรามัญได้แต่งชุดไทยรามัญมาต้อนรับและร่วมรับฟังการปราศรัยด้วย

ทั้งนี้ ส.ส. จอมขวัญ ได้แนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต ได้แก่ นายวัฒนา แตงมณี นางสาวปัญฑารีย์ มั่งมี และ นางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส่วนว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ได้แก่ นายภัฏ สุริวงษ์ อันสืบเนื่องมาจากฝ่ายกิจการประธานกรรมการการเลือกตั้งสำนักงาน กกต. เผยแพร่รายละเอียดการคำนวณจำนวนราษฎร 162,766 คนต่อ ส.ส 1 คน โดยเป็นการคำนวณเฉพาะราษฎรสัญชาติไทยตามคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้จังหวัดสมุทรสาคร มีจำนวน ส.ส.แบบแบ่งเขตลดลงเหลือเพียง 3 เขต จากที่เคยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตไว้จำนวน 4 คน ทางพรรคพลังประชารัฐ จะพิจารณาให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตที่ถูกลดลงนั้นไปเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อแทน ตามที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐได้เคยกล่าวไว้ว่า “เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง”

สำหรับการปราศรัยสัญจรวันนี้ มีการนำเสนอนโยบายพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้เป็นทางเลือกของประชาชน เช่น นโยบายบัตรประชารัฐ 700 บาท (ป้อม 700) นโยบายดูแลผู้สูงอายุเดือนละ 3,000 / 4,000/ 5,000 บาท นโยบายดูแลทุกช่วงวัย “แม่ บุตร ธิดา ประชารัฐ” นโยบายแก้ปัญหาที่ดินทำกิน มีที่ทำกิน มีที่ดินไม่มีจน นโยบายแก้ปัญหาน้ำ “มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำ ไม่มีจน” ซึ่งเป็นนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่ให้ความสำคัญในการก้าวข้ามความขัดแย้ง แก้ไขปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ เพื่อให้สังคมไทยอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข จึงขอเสียงขอกำลังใจจากพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดสมุทรสาคร ให้โอกาสกับตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐ ทั้งจังหวัดเพื่อการทำงานสอดคล้องและเกิดประโยชน์สูงสุดกับพี่น้องประชาชน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *