24 ตุลาคม 2024

‘ปิยวัฒน’ ชี้ เลือกตั้ง66 เกษตรกรขอปิด‘ระบอบประยุทธ์’ หยุดฝันร้าย8ปี

0

มั่นใจเพื่อไทยแลนด์สไลด์ได้ส.ส.มากกว่า 250 คน ชี้คนไทยอยากเลือกตั้งกำหนดอนาคตด้วยตัวเอง

นายปิยวัฒน พันธ์สายเชื้อ ส.ส.ยโสธร พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชนของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ในพื้นที่ภาคเหนือและภาคอีสาน ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ประชาชนให้ความสนใจเข้ารับฟังการปราศรัยของพรรคเพื่อไทยหลายจำนวนหมื่นคนในแต่ละจังหวัด เพราะอยากฟังนโยบายช่วยเหลือพี่น้องประชาชนของพรรคเพื่อไทย มั่นใจเลือกตั้งปีนี้เพื่อไทยได้ส.ส.เกิน 250 คนอย่างแน่นอน  

โดยเฉพาะพี่น้องเกษตรกร ที่ประสบปัญหามาตลอด ทั้งนี้เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ความสำคัญกับพ่อค้า นายทุน เจ้าสัว มากกว่าเกษตรกรชาวรากหญ้า ไม่มีนโยบายมุ่งยกระดับราคาพืชผลทางการเกษตร ทำให้ 8 ปีที่ผ่านมาชาวนาน้ำตาตก เพราะราคาข้าวเปลือกที่โรงสีรับซื้อต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ข้าวเปลือก 1 ตันสูงสุดไม่เกิน 7,000 บาท  จนชาวนาหมดความหวังกับพล.อ.ประยุทธ์ไปหลายปีแล้ว ยิ่งอยู่ราคาข้าวเปลือกยิ่งตกต่ำ

นายปิยวัฒน กล่าวด้วยว่า ถึงเวลานี้ประชาชนรอโอกาสในการเปลี่ยนแปลงประเทศด้วยตัวของเขาเอง รอเวลาเลือกตั้งใหม่เพื่อเลือกอนาคตของตนเอง ทั้งนี้ประชาชนมองไทยควรเดินไปข้างหน้าไม่ควรย่ำอยู่กับ ดังนั้นการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นประชาชนตั้งความหวังไว้มากว่าจะสามารถกำหนดอนาคตของตัวเองได้จากการหย่อนบัตรลงคะแนนเลือกตั้ง

“มั่นใจว่านโยบายของพรรคเพื่อไทยที่ประกาศออกมาจะได้รับการตอบรับจากพี่น้องเกษตรกรทั่วประเทศ เกษตรกรมั่นใจว่าภายใต้การนำของนางสาวแพทองธาร และนายเศรษฐา ทวีสิน ที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย มีประสบการณ์ในการทำงานและผลงานที่ผ่านมาของของพรรคเพื่อไทยในอดีตจะสามารถยกระดับราคาสินค้าเกษตรรวมทั้งคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนดีขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้นการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นจะสามารถหยุดฝันร้ายตลอด 8 ปีที่ผ่านมาของเกษตรกรได้อย่างแน่นอน”นายปิยวัฒน กล่าว   

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *