24 ตุลาคม 2024

“กิตติกร”ลั่นเพื่อไทยพร้อมปรับโครงสร้างพลังงานเพื่อประชาชน ขอช่วยเลือกให้ชนะแบบแลนด์สไลด์

0

นายกิตติกร โล่ห์สุนทร ผู้สมัครมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดลำปาง พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ปราศรัยของผู้สมัครส.ส.และการปราศรัยของครอบครัวเพื่อไทย ภายใต้การนำของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมคณะผู้บริหารพรรค ที่ได้เดินหน้าเปิดเวทีปราศรัยทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พบว่าประชาชนให้ความสนใจทุกเวทีปราศรัยจึงเป็น การตอกย้ำถึงกระแสความนิยมที่เกิดขึ้น

สำหรับพื้นที่จังหวัดลำปางแม้จะมีการแข่งขันสูง เพราะมีหลายพรรคการเมืองส่งผู้สมัครมาลงแข่งขันในพื้นที่ แต่อยากให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดลำปาง ตัดสินใจลงคะแนนเลือกผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยทั้งระบบเขตและระบบปาตี้ลิสต์ เพื่อให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ที่จังหวัดลำปาง ให้ชนะขาด เปิดโอกาสให้พรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เพื่อที่จะได้นำนโยบายที่หาเเสียงไว้มาแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน

นายกิตติกร กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ในฐานะอดีตประธานคณะกรรมาธิการ พลังงาน สภาผู้แทนราษฏร มั่นใจว่าหากพรรคเพื่อไทยมีโอกาสเป็น จะมีการปรับนโยบายพลังงานให้เกิดความเป็นธรรมกับประชาชน ปัญหาราคาพลังงานที่ปรับสูงขึ้น โดยเฉพาะราคาน้ำมันที่ปรับขึ้นราคารายวัน ส่วนหนึ่งมาจากที่รัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าทีมเศรษฐกิจสร้างภาระหนี้ให้กองทุนพลังงานติดลบสูงเกิน 100,000 ล้านบาท แต่ไม่ยอมที่จะนำงบประมาณโดยเฉพาะงบกลาง ที่เป็นอำนาจของพลเอกประยุทธ์ ไปสนับสนุนกองทุน แต่เลือกที่จะผลักภาระ ให้ประชาชนเป็นผู้รับภาระแทน ดังนั้น ราคาน้ำมันจึงปรับตัวสูงขึ้นทุกวัน

“หากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะมีนโยบายที่จะลดภาระให้ประชาชน รวมทั้งออกมาตรการเพื่อปรับราคาพลังงานให้เป็นธรรมมากที่สุด ทั้งกับประชาชนและผู้ประกอบการ ซึ่งจะหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ รวมทั้งสามารถช่วยให้เศรษฐกิจในประเทศเกิดการหมุนเวียนมากขึ้น ซึ่งจะกระตุ้นกำลังซื้อไปด้วย เศรษฐกิจไทยก็จะเติบโตในทิศทางที่ดี ซึ่งพรรคเพื่อไทยมีความพร้อมในการดูแลนโยบายพลังงานที่เกิดประโยชน์กับประชาชนได้อย่างแน่นอน”นายกิตติกร กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *