24 ตุลาคม 2024

‘ธนาธร’ หาเสียงนนทบุรี! วอนคนนนท์ เลือกก้าวไกล เพื่อเปลี่ยนแปลงสังคม ให้หลุดพ้นจากหล่ม

0

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) ลงพื้นที่ของจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา บริเวณตลาดศิริมงคล ถ.บางศรีเมือง และตลาดสด ซ.เรวดี 28 ถ.ติวานนท์ จ.นนทบุรี ในฐานะเป็นผู้ช่วยหาเสียงแนะนำตัวบรรดาผู้สมัครในนามพรรคก้าวไกล ให้ประชาชนได้เป็นที่รู้จักพร้อมขอคะแนนสียงให้กับผู้สมัครในหลายพื้นที่ อาทิ อ.บางกรวย นายอนุสรณ์ แก้ววิเชียร เขต 3 เบอร์ 3, อ.ปากเกร็ด นายนพดล เขต 4 เบอร์ 2, นายปรีติ เจริญศิลป์ เขต 5 เบอร์ 1, นายเกียรติคุณ ต้นยาง เขต 7 เบอร์ 7 และ อำเภอเมืองนนท์ นางปัญญารัตน์ นันทภูษิตานนท์ เขต 2 เบอร์ 7 พรรคก้าวไกล

นายธนาธรขึ้นยืนบนรถแห่เครื่องขยายเสียง ทักทายพูดปราศรัย ชูนโยบายของพรรคก้าวไกล พร้อมแนะนำตัวผู้สมัครให้กับพี่น้องประชาชนทราบ ว่าในแต่ละเขต แต่ละพื้นที่นั้น มีผู้สมัครพรรคท่านใดที่จะคอยดูแลรับใช้ พี่น้องประชาชน ซึ่งการตระเวนช่วยหาเสียงผู้สมัครในวันนี้ ที่สุดท้ายคือตลาดสดภายในซอยเรวดี 28 ซึ่งตลอดทั้งวันที่ลงพื้นที่แนะนำตัวผู้สมัครพรรคก้าวไกลในเขตต่างๆ ของพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ได้รับการต้อนรับจากประชาชนเป็นอย่างดี

นายธนาธรกล่าวว่า ได้อยู่กับพี่รัตน์ หรือ นางปัญญารัตน์ นันทภูษิตานนท์ เป็นผู้สมัครเขต 2 เบอร์ 7 ของพรรคก้าวไกล พร้อมขอฝากชาวนนทบุรี ที่อยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 2 ให้การสนับสนุนพี่รัตน์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย พรรคก้าวไกลจะทำให้ดีที่สุด ขอโอกาสให้พลังใหม่ๆ เข้าไปเปลี่ยนแปลงสังคม ให้พวกเราพาสังคมไทยออกจากหล่มแห่งนี้ วันนี้เราเจ็บช้ำกันมามากพอแล้ว เศรษฐกิจถดถอย สิทธิเสรีภาพถูกย่ำยี การเมืองล้าหลัง ประเทศไทยเป็นแบบนี้ไม่ได้ พรรคก้าวไกลขออาสาพาประเทศไทยไปสู่ความสว่างไสว มาสร้างสังคมที่ดีกว่าให้ลูกหลานของเรา ขอโอกาสพรรคก้าวไกล 2 ใบ ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *