24 ตุลาคม 2024

‘ไพศาล’ แฉ มีพรรคการเมืองแอบอ้างสถาบัน หวังได้ 7 ล้านเสียง ฝีมืออดีตนายทหารใหญ่

0

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ได้โพสต์ถึงสถานการณ์การเมืองในขณะนี้ โดยมีใจความว่า 14 เมษา มหาสงกรานต์ เสียงสะท้านโพยมหน ก่อนพระอาทิตย์เผาอสูรในราศีลัคณาดวงเมือง!!!

~เกิดกระแสฮือต้านการอ้างสถาบัน สร้างความแตกแยกในชาติ แบ่งแยกประชาชน และเรียกร้องกกต.ไต่สวนยุบพรรคแอบอ้างเจ้า

~ ตลอดวันที่ 8 เมษา องค์กรต่างๆและประชาชนหลายวงการฮือเรียกร้อง ให้ต่อต้านการแบ่งแยกประชาชน สร้างความแตกแยกในชาติของบางพรรค ที่ถึงขนาดขับไล่คนไทยออกนอกประเทศ และอาฆาตว่าถ้ามีอำนาจอีกจะปราบปรามประชาชน

และหลายองค์กรเรียกร้องให้กกต. ไต่สวนยุบพรรค เนื่องจากทำความผิด อ้างสถาบันเป็นเครื่องมือทางการเมืองหลายครั้งแล้ว

~บางพรรคออกอาการหลงยุค อยู่ๆเกิดอาการคลั่งเจ้า ทำตัวเป็นพรรคขวาจัด ยิ่งกว่าพวกกระทิงแดงยุค 6 ตุลาคม แสดงตนเป็นเจ้าของเจ้า

ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ ไม่เคยปกป้องสถาบัน แม้เกิดเหตุการณ์บ่อนทำลายสถาบันทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมาย แต่ไม่เคยเอ่ยปากหรือปกป้องสถาบันเลย

บัดนี้ถูกแฉแล้วว่าออกอาการแบบนี้เพื่อหวังคะแนนเสียง 7 ล้านเสียง จากมวลชนจิตอาสา และพวกขวาจัด

~ มีการแฉด้วยว่า มีอดีตนายทหารใหญ่ แอบอ้างสั่งการให้มวลชน 7 ล้านคนสนับสนุนบางพรรค

ส่วนอดีตกกต.สมชัย แจงว่า มวลชน 7 ล้านเสียงนี้คำนวณเป็นส.ส.ปาร์ตี้ลิสได้ 22 คน และอาจได้ส.ส.เขต อีก 22 คน

~การแอบอ้างเจ้าหาคะแนนเสียงจากมวลชน 7 ล้านเสียงนี้ เคยมีพรรคการเมืองเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ใส่เสื้อสีฟ้าหมวกสีเหลืองเป็นสัญลักษณ์ แต่หลังจาก หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล เชิญบางคนไปพบก็มีการปิดและยกเลิกการกระทำนั้นไปแล้ว

~ มีการยืนยันจากหน่วยงานต้นสังกัดมวลชน 7 ล้านเสียงนี้ว่า ได้มีคำสั่งชัดเจน ห้ามไม่ให้มวลชนกลุ่มนี้เกี่ยวข้องกับการเมือง ซึ่งมีการประสานงานทุกภาคทุก และทุกพื้นที่ เพื่อป้องกันการแอบอ้างสถาบัน หลอกมวลชนดังกล่าวไปเป็นเครื่องมือทางการเมือง

~ ถ้าแผนแหกตาหลอกมวลชน 7 ล้านเสียงไปลงคะแนนไม่สำเร็จ ถ้าไม่จอดก็ต้องแจว เพราะเรื่องนี้กำลังกลายเป็นกระแสใหญ่ที่กระพือโหมขึ้นทั่วประเทศ เนื่องจากเห็นพ้องต้องกันว่า การแอบอ้างสถาบันเป็นเครื่องมือทางการเมืองนั้น คือการบ่อนทำลายสถาบันที่ร้ายแรง

ให้จับตาดูผลการเลือกตั้งในเขตหน่วยทหาร ว่าพรรคแอบอ้างเจ้าอาจจะพ่ายแพ้ยับเยิน ซึ่งเป็นท่าทีไม่เห็นด้วยกับการนำสถาบัน มาเป็นเครื่องมือทางการเมืองของบางพรรค

และเรื่องนี้ ขนาดผู้สมัครเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ก็ทนไม่ไหว เรียกร้องให้ยุติการแบ่งแยกประชาชนทันที

#นับถอยหลังการเลือกตั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *