24 ตุลาคม 2024

‘ไพศาล’ ชี้ พระนางกิมิทาเทวีเข้าเวรสงกรานต์ 66 อาจทำการเมืองพลิกได้สตรีเป็นนายก

0

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ได้โพสต์ถึงสถานการณ์การเมืองในขณะนี้ โดยมีใจความว่า มหาสงกรานต์ 66 ล้างกลียุคและทุกข์เข็ญ(3)

มหาสงกรานต์2566 พระนางกิมินาเทวีเข้าเวรสงกรานต์อาจทำการเมืองพลิก ได้สตรีเป็นนายกเหมือนครั้งนายกยิ่งลักษณ์!!!!

1.ตั้งแต่ปี 2554 ถึงปี 2566 พระนางกิมิทาเทวีซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเปลี่ยนแปลงตามระบบหรือความเปลี่ยนแปลงตามระบอบประชาธิปไตยซึ่งมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขได้เข้าเวรสงกรานต์ปีเพียง 2 ครั้ง คือ

~ครั้งที่ 1 ในปี 2555 ซึ่งเป็นรอยต่อเนื่องจากผลการเลือกตั้งปี 2554 ทำให้คุณยิ่งลักษณ์เป็นนายกรัฐมนตรีในเดือนสิงหา 2554ด้วยคะแนนท่วมท้น ทั้งที่2ขุนพลใหญ่”สุเทพ-เนวิน”มั่นใจขั้วรัฐบาลเดิมว่าชนะแน่นอน

~และครั้งที่ 2 ในวันที่ 14 เมษา 2566 ซึ่งมีการเลือกตั้งทั่วไปในปีนี้

2.นอกจาก 2 ครั้งนี้แล้วเป็นพระนางสงกรานต์องค์อื่นเข้าเวร และเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้างก็มาดูกัน

~ปี 2556 พระนางมโหธรเทวี เป็นนางสงกรานต์เวร ศาลตัดสินให้นายกยิ่งลักษณ์พ้นจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ต่อมามีการยุบสภาและเลือกตั้งทั่วไป การเลือกตั้งเป็นโมฆะและถูกล้มการเลือกตั้ง

~ปี 2557 พระนางโคราคะเทวี เข้าเวร ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นวัวเป็นควายที่มากด้วยความโลภและราคะ ก็เกิดการยึดอำนาจในวันที่ 22 พฤษภาคม 2557

~ ปี 2558 พระนางรากษสเทวี นางสงกรานต์ถุงกาแฟซึ่งเป็นยักษ์เข้าเวร ความหวาดกลัวแผ่ไปทั่วประเทศ

~ปี 2559 พระนางมณฑาเทวี นางสงกรานต์ที่ซื่อใสเข้าเวรจึงถูกพวกนักไสยศาสตร์เสกเป่า วางเล่ห์กลที่เป็นพิษร้ายแก่บ้านเมืองมาจนถึงทุกวันนี้

~ปี 2560 พระนางกาลกิณีเทวี เข้าเวร ประเทศไทยก็รับความซวยเป็นกาลกินีสมชื่อ ต้องมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญที่ข่มเหงริดรอนพระราชอำนาจอย่างสาหัส และประกาศใช้รัฐธรรมนูญ 2560 ซึ่งเป็นฉบับมหัศจรรย์บันลือโลก

~ปี 2561 พระนางมโหธรเทวี นางสงกรานต์เวรเจ้าเก่าที่เคยเข้าเวรเมื่อปี 2556ทรงเข้าเวร จึงเกิดเหตุเรื่อยเปื่อยเฉื่อยแฉะกู้แจกๆๆๆกันแหลกลาญ จนต้องแก้ไขเพดานหนี้สาธารณะเป็น70%เป็นครั้งแรก

~ปี 2562 พระนางทุงสะเทวี ที่มีเซลล์สมองน้อยเข้าเวร สถานะการณ์หนี้สินของประเทศและราษฎรตลอดจนความเดือดร้อนของประชาชนขยายตัวทั่วประเทศ เริ่มเกิดสภาพรัฐล้มเหลว

~ปี 2563 พระนางโคราคะเทวี เข้าเวรอีกแล้ว ครั้งนี้แผลงฤทธิ์กลายเป็นโคบ้าทำให้ผู้คนป่วยล้มตายพินาศฉิบหายกันทั้งประเทศ เป็นโอกาสให้ผีเปรตสูบเลือดสูบเนื้อได้ตามอำเภอใจ

~ปี 2564 พระนางรากษสเทวี เข้าเวรซ้ำอีกฤทธิ์ของความเป็นยักษ์มากกิเลสหลงมัวเมาอำนาจใช้อำนาจ ไม่เคารพกฎเกณฑ์กติกาทั้งปวง

~ปี 2565 พระนางกาลกิณีเทวี เข้าเวรซ้ำ ความเป็นกลียุค วิปริตผิดปกติและความเดือดร้อนทุกข์เข็ญแพร่กระจายไปทั่วแผ่นดิน ขื่อแปบ้านเมืองพินาศสิ้น แผ่นดินประสบวิกฤตกาลกิณีสมนามกาลกินีแห่งนางสงกรานต์เวรทุกประการ

3.มาปี 2566 นี้ เทวะบุตรีองค์ที่ 7 ของท้าวกบิลพรหมคือพระนางกิมิทาเทวีซึ่งเป็นมิ่งเทวีแห่งการเปลี่ยนแปลงกำลังจะเสด็จเข้าเวรในไม่กี่วันข้างหน้านี้

ก็น่าคิดว่าเมื่อทรงเข้าเวรคราก่อนด็ได้นายกรัฐมนตรีเป็นสตรีมาคราวหนึ่งแล้ว เมื่อจะเสด็จโดยนภากาศยาตรามาเข้าเวร ในปีนี้นายกรัฐมนตรีจะเป็นหญิงหรือเป็นชาย?

โปรดติดตามตอนต่อไป

#นับถอยหลังการเลือกตั้ง

#พยากรณ์สงกรานต์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *