24 ตุลาคม 2024

“ระวี”ขอเลือกเพื่อไทยให้ชนะขาดเพื่ออนาคตประเทศไทย

0

ชี้ประชาชนอุตรดิตถ์ยังเชื่อมั่นในพรรคเพื่อไทย หวังเปลี่ยน 8 ปีชีวิตคนไทยที่ทนทุกข์สู่ชีวิตที่ดีขึ้น

นายระวี เล็กอุทัย ผู้สมัครส.ส.เบอร์ 8 เขตพื้นที่อำเภอลับแล อำเภอพิชัย อำเภอ ตรอน จังหวัดอุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า  จากการลงพื้นที่เพื่อพูดคุยถึงนโยบายของพรรคเพื่อไทยกับประชาชน  พบว่าประชาชนขานรับนโยบายของพรรค มั่นใจว่าหากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลสามารถนำนโยบายมาสู่การปฏิบัติจริงช่วยให้ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่า 8 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ประชาชนในจังหวัดอุตรดิตถ์ยังรักและศรัทธาในพรรคเพื่อไทยเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ผู้สมัครส.ส.ในนามพรรคจึงได้รับความรักจากประชาชนตามไปด้วย เพราะจากผลงานในอดีตของพรรคเพื่อไทยยังคงอยู่ในใจของประชาชนในพื้นที่ นอกจากนี้ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ผลงานของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำให้ประชาชนเห็นแล้วว่าการที่มีรัฐบาลที่ไม่ได้สนใจพี่น้องประชาชนผลที่ออกมาเป็นเช่นไร

นายระวี กล่าวด้วยว่า ประชาชนเลือกแล้วว่าต้องการเปลี่ยนแปลงของประเทศ เชื่อว่าหากมีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารประเทศ ความเป็นอยู่ของประชาชนจะดีขึ้น  ทั้งนี้ทุกนโยบายของพรรคเพื่อไทยจะเป็นความหวังของประชาชน เกษตรกรจะมีรายได้เพิ่มขึ้น ค่าใช้จ่ายค่าครองชีพของประชาชนจะได้รับการแก้ไข รวมไปถึงราคาสินค้าทางการเกษตรจะปรับตัวสูงขึ้นอย่างแน่นอน เพราะในภาวะหลังจากสถานการณ์โควิดหลายประเทศต้องการอาหารที่เพิ่มขึ้น จึงเป็นโอกาสของเกษตรกรที่จะได้ส่งสินค้าออกไปขายให้กับคนทั่วโลก

“ถึงเวลานี้ขอให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น หากประชาชนกาเลือกพรรคเพื่อไทยให้ชนะให้ขาดทั้งระบบบัญชีรายชื่อและระบบเขต อย่าแบ่งใจให้พรรคอื่นตามที่มีการบอกกล่าวจากผู้สมัครบางคน ยืนยันว่าทุกนโยบายที่พรรคประกาศสามารถที่จะนำนโยบายที่ดีเพื่อประโยชน์ของประชาชนทุกคน นอกจากนี้ในส่วนของสินค้าเกษตรพรรคพร้อมที่จะยกระดับสินค้าเกษตรให้ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก สร้างผลิตผลทางการเกษตรของให้เป็นซอฟเพาเวอร์เปิดตลาดสินค้าเกษตรไทยไปทั่วโลก เพื่อไทยทำได้อย่างแน่นอน”นายระวี กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *