24 ตุลาคม 2024

‘พชร’เชื่อคนไทยเลือกแล้ว อยากได้‘อุ๊งอ๊ง-เศรษฐา’เป็นนายก

0

ชี้ประชาชนชอบนโยบายแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาทหวังช่วยลดค่าครองชีพ

นายพชร จันทรรวงทอง ผู้สมัครส.ส.เขต 13 จังหวัดนครราชสีมา พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่เพื่อชี้แจงถึงนโยบายพรรคเพื่อไทย พบว่า ประชาชนให้ความสนใจกับนโยบายแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ให้ประชาชนทุกคนที่มีอายุเกิน 16 ปีขึ้นไป เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ประชาชนสอบถามมามากว่าจะแจกยังและใช้ซื้ออะไรได้บ้าง ทั้งนี้ประชาชนในพื้นที่มองว่าหากแจกจริงจะช่วยลดภารค่าใช้จ่ายของพ่อแม่ผู้ปกครองและคนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้เพราะ 8 ปีที่ผ่านมา ประชาชนมีความเป็นอยู่ลำบากมาก สินค้าทุกอย่างปรับราคาขึ้นไปหมด ยกเว้นรายได้ครัวเรือนที่ลดลงหลายครอบครัว หลายครอบครัวไม่มีเงินซื้อเสื้อผ้าชุดนักเรียน ไม่มีเงินซื้อกับข้าวมาทำอาหารให้บุตรหลานรับประทาน  ดังนั้นนโยบายดังกล่าวจึงเป็นนโยบายที่ประชาชนคาดหวังให้พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลเพื่อจะได้นำนโยบายมาช่วยประชาชน

นายพชร กล่าวด้วยว่า จากการที่นางสาวแพทองธาร ชินวัตร และนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดทนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย เดินทางไปเปิดเวทีปราศรัยเพื่อชี้แจงนโยบายของพรรคเพื่อไทยให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศรับทราบ พบว่าได้รับการตอบรับจากประชาชนชนในทุกพื้นที่ ทุกจังหวัดนอกจากนี้ทุกเวทีที่นางสาวแพทองธารและนายเศรษฐา และผู้สมัครของพรรคเดินไปร่วมปราศรัยมีประชาชนให้ความสนใจไปร่วมรับฟังนับหมื่นคนทุกจังหวัด

“กระแสของพรรคเพื่อไทยได้รับการยอมรับจากประชาชนทั่วประเทศ ดังนั้นเป็นที่ชัดเจนว่าประชาชนในหลายพื้นที่ตัดสินใจเลือกพรรคเพื่อไทย พร้อมต้องการให้นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง หรือ นายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรีคนใหม่ของประเทศ ประชาชนเชื่อว่าหากมีการเปลี่ยนผู้นำประเทศประเทศ ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนจะดีขึ้นอย่างแน่นอน”นายพชร กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *