24 ตุลาคม 2024

‘ปุ๊ก รัตนประภา’ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 จ.เชียงใหม่ พปชร. ลุยตลาดนัดขอคะแนนพ่อค้าแม่ค้า

0

ชูบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 700 อ้อนขอกาเบอร์ 5 บัตรสีม่วง บัตรสึเขียว กาเบอร์37 ‘เข้าใจ เข้าถึง พึ่งพาได้’

นางรัตนประภา ดิศวัฒน์ (ปุ๊ก) ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 6 หมายเลข 5 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทั้งพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนทั่วไปที่มาจับจ่ายในบริเวณตลาดนัด กาดจูโมบาย ต.วังจ๋อม อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยนางรัตนประภา ได้แนะนำตัวถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท และตั้งใจเกินร้อยที่จะอาสาเข้ามาทำงานรับใช้ประชาชนชาวเชียงใหม่ มาช่วยดูแลชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น เพราะที่นี่คือบ้านของเรา อยากพัฒนาบ้านของเราให้กินดีมีสุข ก้าวข้ามความยากจน ก้าวข้ามความขัดแย้ง ตามนโยบายหลักของพรรคพลังประชารัฐ  และพร้อมที่จะร่วมมือ ร่วมสร้าง ร่วมพัฒนา เชียงใหม่ ไปด้วยกัน ซึ่งมีเสียงตอบรับและให้กำลังใจอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ นางรัตนประภา ยังได้สอบถามพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ถึงสภาพการค้าขาย ตลอดจนเรื่องความเป็นอยู่ และการดำรงชีพด้วยความห่วงใย ในฐานะที่เป็นคนในพื้นที่ พร้อมฝากพ่อแม่พี่น้องชาวเชียงใหม่ เขต 6 ให้ไว้วางใจเลือกหมายเลข 5 ภายใต้สโลแกน “มีปุ๊ก ไม่มีทุกข์” ไปเป็นผู้แทนเป็นปากเป็นเสียงในสภาผู้แทนราษฎร

“ปุ๊ก ขอฝากนโยบายสำคัญของพรรคฯ มีทั้งการสานต่อบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งจะเพิ่มเป็น 700 บาท ดูแลผู้สูงอายุโดยการเพิ่มเบี้ยยังชีพแบบขั้นบันได ตั้งแต่อายุ 60 ปี เพิ่มเป็นจำนวน 3,000 บาทต่อเดือน อายุ 70 ปี ขึ้นไป เพิ่มเป็นจำนวน 4,000 บาทต่อเดือน และอายุ 80 ปีขึ้นไป เพิ่มเป็นจำนวน 5,000 บาทต่อเดือน แก้ปัญหาที่ดินทำกิน เปลี่ยนส.ป.ก.เป็นโฉนด และ ค.ท.ช.เปลี่ยนเป็นส.ป.ก. ตามเป้าหมาย “มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำ ไม่มีจน” ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นประโยชน์ต่อพ่อแม่พี่น้องทุกท่านค่ะ วันที่14 พฤษภาคม นี้ ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งบัตรสีม่วงกาเบอร์ 5 บัตรสีเขียว กาเบอร์37 เข้าใจ เข้าถึง พึ่งพาได้ ค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *