24 ตุลาคม 2024

“แพรวพรรณ”ชี้คนสมุทรปราการมั่นใจนโยบายเพื่อไทยช่วยชีวิตดีขึ้น

0

เร่งผลักดัน “ปราบยาเสพติด”เป็นวาระแห่งชาติหลังยาบ้าระบาดหนักสร้างปัญหาให้ผู้ปกครอง

นางสาวแพรวพรรณ พุกพิบูลย์  ผู้สมัครส.ส. เขต1 เบอร์ 6 จังหวัดสมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า  การลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน พบว่าประชาชนต้องการให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจ หลายปีผ่านมาพี่น้องประชาชนประสบปัญหารายได้ไม่เพียงพอกับรายจ่าย อันเนื่องมาจากปัญหาการระบาดของไวรัสโควิด – 19 ประกอบกับการบริหารประเทศที่ไร้ประสิทธิภาพส่งผลให้ระบบเศรษฐกิจล้มเหลว  หลายรอบครับผู้นำตกงานจนถึงเวลานี้ยังไม่มีงานทำ

นอกจากนี้ปัญหายาบ้าที่ระบาดรุนแรงมาก หลายพื้นที่หาซื้อง่ายราคาถูกจากเดิมราคาเม็ดล่ะ 300-400 บาท แต่ปัจจุบันเหลือราคาเม็ดล่ะ 10-20 บาท  มีขายตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอย โดยผู้เสพมีทุกวัย โดยเฉพาะเยาวชนเข้าถึงยาบ้าได้ง่าย ดังนั้นเชื่อว่าหากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล จะเร่งให้การปราบปรามยาเสพติดเป็นวาระแห่งชาติ เพื่อปกป้องบุตรหลานและคืนสังคมปลอดยาเสพติดให้ชุมชน 

นางสาวแพรวพรรณ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ยังให้ความสำคัญกับนโยบายเติมเงินดิจิตอล 10,000 บาทของพรรคเพื่อไทย เพราะมั่นใจว่านโยบายดังกล่าวจะช่วยเหลือค่าครองชีพ และสามารถยกระดับชีวิตความพี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอน เชื่อว่าพรรคเพื่อไทยทำได้ เพราะอดีตที่ผ่านมาไม่มีนโยบายใดที่พรรคเพื่อไทยทำไม่ได้

        “นอกจากนี้ปัญหาพี่น้องชาวประมงที่ประสบปัญหากฏหมายที่พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกมา สร้างปัญหาให้กลุ่มผู้ประกอบการอย่างร้ายแรง กฎหมายที่พลเอกประยุทธออกมา ส่วนใหญ่เอื้อนายทุน แต่ทำลายอาชีพชาวประมงพื้นบ้านอย่างสิ้นเชิง  บางรายต้องจอดเรือทิ้งเพราะไม่สามารถนำเรือออกไปประกอบอาชีพได้ รัฐอ้างว่าเรือผิดกฎหมาย ดังนั้นหากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะแก้กฎหมายเพื่อเปิดทางให้พี่ชาวประมงรายเล็กได้อาชีพกลับคืนมาอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าพี่น้องชาวสมุทรปราการพร้อมเปลี่ยนแปลงเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน” นางสาวแพรวพรรณ กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *