24 ตุลาคม 2024

เลือกตั้งลำปางโค้งสุดท้ายคึกคัก ‘สมเกียรติ ตันตระกูล’ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 พปชร. เดินลุยขอคะแนน

0

ชูนโยบาย ลดค่าครองชีพ แก้ปัญหาปากท้อง ชาวบ้านให้กำลังใจ เชียร์เบอร์ 3 สู้ สู้

ที่บริเวณตลาดนัดบ้านอุมลอง ตำบลล้อมแรด อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง นายสมเกียรติ ตันตระกูล ผู้สมัคร ส.ส เขต 4 เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ จ.ลำปาง ได้นำคณะผู้ช่วยหาเสียงลงพื้นที่พบปะพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้ากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ นายสมเกียรติ ได้แนะนำตัวเอง พร้อมแจกใบปลิวนโยบายพรรคฯ ซึ่งพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนชนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างดี หลายคนเมื่อได้รับใบปลิวนโยบายพรรคฯ แล้วต่างก็ให้กำลังใจและบอกว่า เบอร์ 3 สู้ สู้ ซึ่งได้สร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้นายสมเกียรติ พร้อมทีมงานที่ได้ยกมือไหว้ขอบคุณพี่น้องประชาชนเป็นการตอบแทนเสียงเชียร์ดังกล่าว

นายสมเกียรติ กล่าวว่า ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องทุกท่านที่ให้กำลังใจ ซึ่งตนเองได้มาขออาสาเข้าไปรับใช้และเป็นปากเป็นเสียงแทนในสภาฯ เพราะตลอดเวลาหลายปีที่รับราชการและดูแลประชาชนในอำเภอเถิน และพื้นที่อื่นๆ ของลำปาง ทำให้รู้ถึงปัญหาความเดือดร้อนเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องค่าครองชีพ ปัญหาปากท้อง และการประกอบอาชีพค้าขายฝืดเคือง จากราคาสินค้าที่ปรับตัวสูงขึ้น จึงมั่นใจว่า จากนโยบายของพรรคฯ ที่เน้นดูแลประชาชน อย่างชัดเจนทุกมิติ จะช่วยให้ได้รับความไว้วางใจจากทุกท่านเลือกเข้าไปทำงานรับใช้ดูแลต่อไป

ทั้งนี้ โดยเฉพาะเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่มีอยู่แล้วนั้น พรรคฯ ก็มีนโยบายจะเพิ่มเป็น 700 บาท และผู้ถือบัตรยังมีประกันชีวิตอีก 200,000 บาท อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับผู้สูงอายุ ทางพรรคฯ ยังจะจัดให้มีเบี้ยยังชีพแบบขั้นบันได ตั้งแต่อายุ 60 ปี เพิ่เป็นจำนวน 3,000 บาทต่อเดือน อายุ 70 ปี ขึ้นไป เพิ่มเป็นจำนวน 4,000 บาทต่อเดือน และอายุ 80 ปีขึ้นไป เพิ่มเป็นจำนวน 5,000 บาท ส่วนเรื่องค่าครองชีพ ก็จะลดราคาน้ำมัน ราคาแก๊ส และค่าไฟฟ้าลงในทันที ที่เข้ามาเป็นรัฐบาล เช่นลดราคาน้ำมันดีเซล 6.30 บาทต่อลิตร เบนซิน 18 บาทต่อลิตร รวมทั้งยังมีมาตรการลดราคาแก๊สให้เหลือ 250 บาทต่อถัง ที่สำคัญ คือ ลดค่าไฟฟ้าครัวเรือนให้เหลือ 2.50 บาทต่อหน่วย อีกด้วย

“ผมขอฝากพ่อแม่พี่น้อง อย่าลืมวันที่ 14 พฤษภาคม นี้ ขอให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ให้โอกาสผมด้วยการกาบอร์ 3 ในบัตรสีม่วง และบัตรสีเขียวกาเบอร์ 37 เลือกพรรคพลังประชารัฐ ดัวยครับ ผมยืนยันจะดูแลทุกท่านไม่ทอดทิ้งกันในยามทุกข์หรือมีเรื่องเดือดร้อนใดๆ ครับ”

ลำปาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *