24 ตุลาคม 2024

ชินแล้วโดนวิธีสกปรก! ช่อ พรรณิการ์ ลั่น เกมร้อง ‘พิธา’ ถือหุ้นITV เพราะมีคนกลัวเสียอำนาจจนตัวสั่น

0

น.ส.พรรณิการ์ วานิช ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล (ก.ก.) พร้อมด้วย นายกรุณพล เทียนสุวรรณ รองโฆษกพรรคก้าวไกล และทีมงานหาเสียงคาราวานก้าวไกลมาขอคะแนนเสียงชาวชัยนาท โดยย้ำจุดยืนของพรรคที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้ดีกว่าเดิม ต้องมีสวัสดิการที่ดีขึ้น ไม่บังคับเกณฑ์ทหาร และการปรับหลักสูตรการศึกษา ครูต้องมีเวลาสอนเด็กได้เต็มที่ ไม่ต้องเสียเวลากับการประเมินผลงานจนไม่ได้สอนเด็ก

นอกจากนี้ ทุกจังหวัดในส่วนภูมิภาคต้องมีงานรองรับ ประชาชนไม่ต้องไปหางานทำต่างถิ่น ซึ่งทั้งหมดจะเป็นจริงได้ พรรคก้าวไกลจึงขอคะแนนทุกคนที่มี 1 สิทธิ 1 เสียงเท่ากัน วันที่ 14 พ.ค.ช่วยกันเลือกพรรคก้าวไกลเข้าไปเป็นรัฐบาลบริหารบ้านเมือง

ทั้งนี้ ตลอดการปราศรัยมีแฟนคลับมายืนฟังและถ่ายภาพกันอย่างคึกคัก ก่อนจะเข้าไปขอถ่ายภาพและลายเซ็นไว้เป็นที่ระลึก

น.ส.พรรณิการ์ให้สัมภาษณ์กรณี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกฯพรรคก้าวไกล กำลังเผชิญข้อร้องเรียนถือหุ้นสื่อ ITV ว่าเรื่องนี้พรรคไม่กังวล เพราะข้อเท็จจริงคือสถานะของสถานีโทรทัศน์ไอทีวีได้สิ้นสุดลงแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคม 2550 ส่วนสถานะนิติบุคคลของไอทีวีที่ยังมีอยู่เพราะยังมีคดีค้างคาอยู่ในกระบวนการทางกฎหมาย

น.ส.พรรณิการ์กล่าวว่า ถามว่าคนร้องเรียนรู้เรื่องนี้หรือไม่ แน่นอนว่าผู้ร้องทราบดี และหุ้นตัวนี้เป็นหุ้นที่มีการปกปิดหรือเปล่า ก็ไม่ได้มีการปกปิด เพราะ ป.ป.ช.ยืนยันแล้วว่ารับทราบ เพราะคุณพิธาแจ้งหุ้นตัวนี้อยู่ในบัญชีทรัพย์สินด้วย ดังนั้น การร้องเรียนเรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลทางกฎหมายที่จะทำให้เกิดความกังวลใดๆ แต่การร้องเรียนมีความมุ่งหวังดิสเครดิตพรรคก้าวไกลในช่วงโค้งสุดท้าย เพราะกระแสของพรรคก้าวไกลมาแรงชนิดฉุดไม่อยู่

“คนที่กลัวจะเสียอำนาจจนตัวสั่นจึงหาทุกวิธีการมาโจมตี ซึ่งพรรคชินแล้วกับวิธีการสกปรกแบบนี้ แต่พรรคเชื่อมั่นว่าประชาชนรู้ทัน และประชาชนจะเป็นเกราะป้องกันให้พรรคเอง” น.ส.พรรณิการ์กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *