24 ตุลาคม 2024

อำเภอจีนเฟ้นหานักดนตรีฝีมือดี ดันวัฒนธรรม ‘ถู่โหลว’ สู่ชาวโลก

0

ภาพทิวทัศน์ยามค่ำคืนของอาคารถู่โหลวในอำเภอหัวอัน เมืองจางโจว มณฑลฝูเจี้ยนทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน จากสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวอำเภอหัวอัน

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. อำเภอหัวอันในเมืองจางโจว มณฑลฝูเจี้ยนทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน ได้เปิดตัวกิจกรรมรับสมัครนักดนตรีนานาชาติ ณ กรุงปักกิ่ง โดยมุ่งเน้นผู้ที่สนใจวัฒนธรรมถู่โหลว อาคารทรงวงแหวนหลายชั้น สร้างจากดิน สถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมณฑล

แคมเปญนี้เปิดตัวขึ้นในงานแสดงสินค้าเพื่อการส่งเสริมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว รวมถึงยังมีการเปิดตัวในนิทรรศการออนไลน์และออฟไลน์ที่มุ่งแสดงผลิตภัณฑ์อันท้องถิ่นของหัวอัน

ภาพอาคารถู่โหลวในอำเภอหัวอัน เมืองจางโจว มณฑลฝูเจี้ยนทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน จากสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวอำเภอหัวอัน

อำเภอหัวอันกำลังวางแผนจัดกิจกรรมต่างๆ เช่น เทศกาลศิลปวัฒนธรรมถู่โหลว นิทรรศการ คอนเสิร์ต และเทศกาลดนตรีที่ผสมผสานดนตรีถู่โหลว จึงมุ่งเฟ้นหาอาสาสมัครนักดนตรี วงดนตรี และนักแสดงมืออาชีพเพื่อสร้างสรรค์และแสดงดนตรีหรือการเต้นรำที่สื่อถึงวัฒนธรรมถู่โหลว

อำเภอหัวอันยังวางแผนเชิญอาสาสมัครที่มีส่วนร่วมในการแสดงผลงานดนตรี ตลอดจนนักดนตรีที่มีชื่อเสียงระดับโลก ให้เป็นตัวแทนในการนำเสนอภาพลักษณ์และวัฒนธรรมของอำเภอไปสู่สายตาชาวโลก

ภาพทิวทัศน์อำเภอหัวอัน เมืองจางโจว มณฑลฝูเจี้ยนทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน จากสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวอำเภอหัวอัน

อำเภอหัวอันมีตั้งใจที่จะรวบรวมนักดนตรีฝีมือดีจากทั่วโลก และสร้างแพลตฟอร์มการสื่อสารด้านดนตรีและศิลปะระดับโลก เพื่อทำให้ศิลปะและวัฒนธรรมถู่โหลวซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าได้รับการยอมรับและเห็นคุณค่าในเวทีโลก

เรียบเรียงโดย Yu Huichen, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/367414_20230627 , https://en.imsilkroad.com/p/334749.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *