24 ตุลาคม 2024

SOS Group เปิดตัวร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมัลติแบรนด์แห่งใหม่ ‘moods’

0

SOS Group จัดงานเปิดตัว (Grand Opening) ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมัลติแบรนด์แห่งใหม่ moods (มู้ดส์) ที่สยามสแควร์วัน ชั้น LG (ตรงข้ามร้าน Eveandboy) ในคอนเซ็ปต์ “ร้านแฟชั่นมัลติแบรนด์” โดยร้านจะมีการจัดแบ่งออกเป็น 4 โซน 4 สไตล์ ประกอบไปด้วย Street Zone, Smart Casual Zone, Sexy Zone และ Elegance Zone ซึ่งจะเป็นการรวมแบรนด์ดังๆมากกว่า 100 แบรนด์ เพื่อง่ายต่อการเลือกซื้อสินค้าในสไตล์ของลูกค้าเองตามแต่ละ
โซนได้เองเลย ทั้งนี้ เพราะในแต่ละโซนจะมีสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน เมื่อเข้ามาในร้าน จะเดินชมได้ง่าย หาสินค้าที่ต้องการได้ง่าย อยากหาชุดแนวไหน ก็สามารถมุ่งไปโซนนั้นได้เลย

โดย Street Zone จะเป็นเสื้อผ้าสไตล์สตรีท ให้ลุคที่ดูเท่และมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการเกงยีนส์หลากหลายแบรนด์ เสื้อผ้าสไตล์ unisex ที่สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชาย และผู้หญิง กระเป๋า หรือแม้แต่รองเท้าผ้าใบ อาทิแบรนด์ Merge.office, Pollenjeans, Newcute, Daisyseason, Ahalf

ส่วน Smart and Casual zone เสื้อผ้าจะเป็น everyday look หลากหลายสไตล์ สามารถใส่ไปเที่ยว หรือใส่ไปทํางานก็ได้ อาทิ XO the label, Riley.apparel, Penelope, Puriandme, Celebrity style

ขณะที่ Sexy Zone เสื้อผ้าจะเป็นสไตล์ที่เซ็กซี่ เหมาะกับสาวๆ และเหล่า fashionista ทุกคน แน่นอนว่ามีสไตล์เซ็กซี่ทุกแบบและตามทันทุกเทรนด์อย่างแน่นอน อาทิ Me.li.me.lo, Chananya, Zyrus, Chanun, Whatagirlwant

และ Elegance Zone มีเสื้อผ้าออกงานหลายแบรนด์ ที่เสริมความมั่นใจให้สาวๆได้สวยปังที่สุดในงาน นอกจากนี้ยังมี กระเป๋า, รองเท้า, เครื่องประดับ ที่ครบ จบ ในที่เดียว อาทิ Larobe8, Paing, Brown.bkk, Thanyalak, Missright

ทั้งนี้ ร้าน moods จะมีความต่างจากร้าน sos คือ จะมีสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น ตอบโจทย์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้าในแต่ละคน ลูกค้าหาสินค้าได้ง่ายขึ้นเพราะได้จัดเป็นโซนต่างๆ ที่สําคัญคือระดับราคายังสามารถจับต้องได้อีกด้วย

และนอกจากการเปิดตัวร้าน moods ในครั้งนี้แล้ว ทาง SOS Group กําลังจะมีโปรเจกต์ใหม่อีกมากมาย อย่างเช่นในช่วงต้นเดือนตุลาคม 2566 นี้ SOS จะเปิดสาขาใหม่ที่ The Mall บางกะปิ โดยจะเป็นสาขาที่ 9 หลังจากที่เปิดมาแล้ว 8 สาขา คือ SOS Flagship Store (Siam Square), เมกาบางนา,เซ็นทรัลลาดพร้าว, เทอร์มินอล 21 อโศก, แฟชั่นไอซ์แลนด์, เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, เทอร์มินอล 21 พระราม 3 และฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

อีกทั้งในช่วงปลายปี จะมีการเปิดตัว ‘SOS label’ ที่จะเป็นแบรนด์ของ SOS เอง โดยจะมีคอนเซ็ปต์ที่เรียบง่าย มีสไตล์ คุณภาพดีแต่ราคาจับต้องได้ และยังออกแบบเสื้อผ้าให้เป็นแบบ unisex ที่สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงอีกด้วย

สำหรับร้าน Moods เป็นธุรกิจของคนรุ่นใหม่ 8 คน ที่มาลงทุนร่วมกัน ประกอบด้วย นายอริยะ จิรวรา (บิ๊ก) นางสาวพิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ (พิม) นางสาววิภาดา วงศ์สุรไกร (โบ) นางสาวณัชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ (บุ๊คกี้) นายทรัพย์สิทธิ์ ดำรงรัตน์ (นำ) นางสาวปิยะธิดา ชิตอรุณ (ตอย) นางสาววรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ (มุก) และ นางสาวพิมพ์พัชร วัชรเสวี (พาย)

ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็สามารถมาเลือก shop ที่ moods ตามสไตล์ของตัวเองได้เลย ที่ Siam Square One, ชั้น LG (ตรงข้าม eveandboy) ตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น.

ช่องทางการติดต่อ
IG : @moods.th
FB : Moods.th
TikTok : moods.th
Line : @moods.th
Tel : 090-9803438

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *