23 ตุลาคม 2024

NaaS ผู้ให้บริการชาร์จรถไฟฟ้าสัญชาติจีน จับมือ ‘ฮุนได’ อัปเกรดบริการให้ทรงพลัง

0

แฟ้มภาพซินหัว : รถยนต์ฮุนได ไออนิค ไฮบริด ที่งานแสดงยานยนต์ระหว่างประเทศนอร์ธ อเมริกัน ในเมืองดีทรอยต์ของสหรัฐฯ วันที่ 16 ม.ค. 2019

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — เซี่ยงไฮ้ ซีเคียวริตีส์ นิวส์ (Shanghai Securities News) หนังสือพิมพ์หลักทรัพย์สังกัดสำนักข่าวซินหัวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา เอ็นเอเอเอส (NaaS) ผู้ให้บริการชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า (EV) สัญชาติจีน ได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ประจำประเทศจีน (Hyundai Motor Group China) ด้านการจัดหาบริการการชาร์จอัจฉริยะครบวงจรสำหรับยานยนต์ภายใต้แบรนด์ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป พร้อมทั้งส่งเสริมการอัปเกรดบริการชาร์จยานยนต์พลังงานใหม่ (NEV)

ภายใต้ความร่วมมือนี้ เอ็นเอเอเอสมุ่งพัฒนาบริการที่ออกแบบให้เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้ อาทิ บริการชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า การจัดการคำสั่งและอื่นๆ โดยอิงกับแพลตฟอร์มบริการต่างๆ ที่เชื่อมกันของฮุนได เพื่อบรรลุเป้าหมายการตรวจสอบสถานะการชาร์จรถยนต์และการติดตั้งแท่นชาร์จแบบเรียลไทม์ ทำให้ผู้ขับขี่ได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

อีฮยอกจุน ประธานและผู้บริหารของฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ประจำประเทศจีนกล่าวในระหว่างพิธีลงนามว่า จีนเป็นตลาดยานยนต์พลังงานใหม่ที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุดในโลก และไม่เพียงเป็นผู้นำในการจำหน่ายยานยนต์พลังงานใหม่เท่านั้น บริการที่เกี่ยวข้องก็ยังมีคุณภาพเป็นเลิสอีกด้วย โดยฮุนไดจะเดินหน้าปรับปรุงและขยายบริการชาร์จร่วมกับเอ็นเอเอเอส เพื่อมอบประสบการณ์การชาร์จที่สะดวกและทันสมัยแก่ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า

หวังหยาง ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของบริษัทเอ็นเอเอเอสกล่าวว่า สิ่งอำนวยความสะดวกด้านการชาร์จมีบทบาทสำคัญในการเจาะตลาดยานยนต์พลังงานใหม่ การจับมือกับผู้เล่นรายใหม่ในห่วงโซ่อุตสาหกรรมพลังงานของเอ็นเอเอเอส จะทำให้ผู้ใช้บริการให้ได้สัมผัสการชาร์จที่เร็วขึ้น ง่ายขึ้น และคุ้มราคามากขึ้น และบริษัทจะทำงานร่วมกับฮุนไดเพื่อช่วยอัปเกรดบริการชาร์จต่อไป

เรียบเรียงโดย Bao Nuomin, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/379138_20230821 , https://en.imsilkroad.com/p/335607.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *