23 ตุลาคม 2024

งาน CIFTIS มอบโอกาสมหาศาลแก่ธุรกิจระดับโลก

0

แฟ้มภาพซินหัว : ผู้คนเยี่ยมชมงานมหกรรมการค้าภาคบริการนานาชาติแห่งประเทศจีน ประจำปี 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติจีน กรุงปักกิ่ง เมืองหลวงของจีน วันที่ 4 ก.ย. 2023

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — งานมหกรรมการค้าภาคบริการนานาชาติแห่งประเทศจีน (CIFTIS) ปี 2023 ถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 ก.ย. ในกรุงปักกิ่ง เมืองหลวงของจีน ภายใต้หัวข้อ “การเปิดกว้างนำสู่การพัฒนา ความร่วมมือนำสู่อนาคต”

งานนี้ ซึ่งเป็นมหกรรมด้านสินค้าและบริการที่ใหญ่และครอบคลุมที่สุดงานหนึ่งของโลก งานได้แสดงให้เห็นถึงบทบาทเชิงรุกของจีนในการทำงานร่วมกับประเทศอื่นๆ เพื่อส่งเสริมการค้าบริการและขับเคลื่อนการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก

ในปีนี้ มีผู้เข้าร่วมจำนวนมากจากนานาประเทศ รวมถึงมีกิจกรรมออฟไลน์มากมาย

ผู้เข้าร่วมงานในปีนี้มาจากประเทศและองค์กรระหว่างประเทศรวมกว่า 80 แห่ง มีองค์กรมากกว่า 2,400 แห่งที่มีส่วนร่วมในการจัดนิทรรศการออฟไลน์ และมีองค์กรชั้นนำจากหลายอุตสาหกรรมกว่า 500 แห่ง ตลอดจนบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ (Global Fortune 500) ได้เข้าร่วมงานทางออฟไลน์เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ บริการ และความสำเร็จของตน โดยในปีนี้ สหราชอาณาจักรถือเป็นแขกผู้มีเกียรติของงานประจำปี 2023 โดยได้ส่งคณะผู้แทนเข้าร่วมงานมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา แสดงให้เห็นถึงความเป็นสากลและความทรงอิทธิพลระดับโลกของงานมหกรรม

ในอนาคต จีนจะเปิดกว้างภาคบริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเสริมสร้างความร่วมมือ เพื่อสร้างโอกาสในการเติบโตให้กับธุรกิจทั่วโลก และอัดฉีดแรงผลักดันที่ยั่งยืนเพื่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก

เรียบเรียงโดย Yang Yifan, Xinhua Silk Roadhttps://www.xinhuathai.com/silkroad/388078_20230929 , https://en.imsilkroad.com/p/336239.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *