24 ตุลาคม 2024

“กิตติ์ธัญญา”ชี้คนหน้าเดิมออกมาโจมตีโครงการรัฐบาลเผยชาวบ้านมั่นใจ Digital Wallet เชื่อพลิกชีวิตประชาชนได้

0

นางสาว กิตติ์ธัญญา วาจาดี ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน พบว่าคนใน พื้นที่ตื่นตัวมาก ส่วนใหญ่สอบถามมากว่าเมื่อไหร่จะได้ใช้เงิน 10,000 บาท ในโครงการ Digital Wallet ทั้งนี้เงิน 10,000 บาทต่อครอบครัวมีค่ามาก เพราะนำไปใช้จ่ายในครัวเรือนได้ ในพื้นที่อุบลที่เพิ่งผ่านน้ำท่วม ดังนั้นเงิน จำนวนนี้สามารถพลิกชีวิตเขาได้

นางสาว กิตติ์ธัญญา กล่าวด้วยว่า ปัจจุบันประชาชนกังวลใจว่าจะได้ รับสิทธิ์หรือไม่ ยิ่งมีกลุ่มคนออกมาโจมตีโครงการ Digital Wallet  สร้าง ความตื่นตระหนกในสังคม ทั้งนี้ยังคงมั่นใจว่านายเศราฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี จะไม่หวั่นไหวกับกระแสการต่อต้านหรือไม่ ซึ่งประชาชนต่างให้กำลังใจรัฐบาล ว่าอย่าได้กังวลกับกระแสการโจมตีที่เกิดขึ้น เพราะประชาชนรอความหวังจาก โครงการDigital Walletทั่วประเทศ

“ส่วนกลุ่มคนที่ออกมาโจมตี ล้วนเป็นคนหน้าเดิมๆที่ ออกมาสร้างกระแส ค้านทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค โครงการจำนำข้าว มาจนถึงโครงการ Digital Wallet ดังนั้นจึงเป็น เรื่องธรรมดา ในสมัยรัฐบาลทหารคนเหล่านี้เงียบกริบไม่ออกมาโจมตี โครงการแจกเงินที่ผ่านมา ต่างจากรัฐบาลพลเรือนที่ให้สิทธิ์ในการ วิพากษ์วิจารณ์ ได้อย่างเต็มที จึงไม่พลาดที่หาโอกาสโจมตีรัฐบาล เป็นธรรมดา ทั้งนี้โครงการ Digital Wallet  รัฐบาลพรรคเพื่อไทยเดินหน้าอย่างเต็ม ที่อย่างแน่นอน”นางสาว กิตติ์ธัญญา กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *