24 ตุลาคม 2024

บ.นมยักษ์ใหญ่จีน ‘อีลี่’ แชร์ไอเดียด้านโภชนาการและนวัตกรรม ณ งานประชุม Growth Asia Summit

0

แฟ้มภาพซินหัว : ฟิลิป เวสต์คอมบ์ หัวหน้าศูนย์นวัตกรรม อีลี่ โอเชียเนีย ขณะกล่าวสุนทรพจน์ในงานการประชุมสุดยอดโกรว์ธ เอเชีย ซัมมิต ประจำปี 2023 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 ก.ย. ณ ประเทศสิงคโปร์

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — อีลี่ อินดัสเทรียล กรุ๊ป จำกัด (Yili Industrial Group) บริษัทผลิตภัณฑ์นมยักษ์ใหญ่ของจีน ได้แบ่งปันแนวปฏิบัติด้านนวัตกรรมด้านสุขภาพและโภชนาการแบบครบวงจร ภายในงานโกรว์ธ เอเชีย ซัมมิต (Growth Asia Summit) ประจำปี 2023 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 ก.ย. ณ ประเทศสิงคโปร์

ฟิลิป เวสต์คอมบ์ หัวหน้าศูนย์นวัตกรรม อีลี่ โอเชียเนีย กล่าวว่า อีลี่ซึ่งเป็นหนึ่งในห้าบริษัทนมชั้นนำของโลก ได้ยกระดับผลิตภัณฑ์นมที่ดีต่อสุขภาพและมีคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น และในอนาคต อีลี่จะพัฒนาโปรตีนจากนมและโพรไบโอติก (probiotics) ต่อไป เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์อันเป็นนวัตกรรมใหม่แก่บรรดาผู้บริโภค

จอบ แวน โรแซนดัล รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของบริษัทฟรายส์แลนด์แคมปินา อินเกรเดียนส์ (FrieslandCampina Ingredients) ผู้ผลิตนมชาวดัตช์ กล่าวว่า อีลี่ถือเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนม เพราะมีนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพ บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับอีลี่ในหลายโครงการ และหวังว่าจะได้ร่วมมือในกันมากขึ้นในอนาคต

อีลี่มีฐานการผลิต 81 แห่ง ศูนย์วิจัยและพัฒนา 15 แห่ง รวมถึงมีพันธมิตรกว่า 2,000 รายทั่วโลก โดยรายได้จากธุรกิจในต่างประเทศของอีลี่เพิ่มขึ้นร้อยละ 19.9 ในช่วงครึ่งแรกของปี 2023

การประชุมสุดยอดโกรว์ธ เอเชีย ซัมมิต ประจำปี 2023 จัดโดยวิลเลียม รีด สื่อธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มจากสหราชอาณาจักร และร้านนูทราอินเกรเดียนส์ (NutraIngredients) และฟูดเนวิเกเตอร์ (FoodNavigator) มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างช่องทางการสื่อสารสำหรับนักวิจัยและนักพัฒนา ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและความนิยม นักวิชาการชั้นนำ และเหล่าบริษัทยักษ์ใหญ่ ให้มีเวทีร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกและโอกาสในการเติบโตของอุตสาหกรรม

เรียบเรียงโดย Su Dan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/391461_20231016 , https://en.imsilkroad.com/p/336362.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *