23 ตุลาคม 2024

กลุ่มดุสิตธานี เตรียมความพร้อมเปิดให้บริการโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ปี 2567

0

26 ตุลาคม 2566 : กลุ่มดุสิตธานี เตรียมความพร้อมในการเปิดให้บริการ “โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ” แห่งใหม่ ในปี 2567 จัดโครงสร้างบริหารด้วยการแต่งตั้ง “มร.เอเดรียน รูดิน” ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ พร้อมดูแลโครงการ “ดุสิต เรสซิเดนซ์” ที่พักระดับอัลตร้า ลักซูรี ซึ่งอสังหาริมทรัพย์ทั้ง 2 แห่งถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” โครงการพัฒนาที่ดินแบบมิกซ์ยูสใจกลางกรุงเทพฯ มั่นใจประสบการณ์และความสามารถในการบริหารจะขับเคลื่อนให้ทั้งโรงแรมและเรสซิเดนซ์ ภายใต้แบรนด์ “ดุสิตธานี” เป็นแบรนด์ของคนไทยที่โดดเด่นในระดับสากล ต่อยอดวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้ง

มร.เอเดรียน รูดิน กรรมการผู้จัดการ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ และดุสิต เรสซิเดนซ์ เปิดเผยว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาบริหารอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญของกลุ่มดุสิตธานี โดยมั่นใจว่าด้วยประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมา กับความสามารถของทีมงาน จะสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าของกลุ่มดุสิตธานี โดยเป้าหมายสำคัญอยู่ที่การเดินหน้ารักษามาตรฐานการบริการให้อยู่ในระดับสูงแบบไร้ที่ติ สร้างการจดจำให้กับผู้ใช้บริการ และต่อยอดวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้งที่ต้องการให้แบรนด์ของคนไทยโดดเด่นในระดับสากล

เอเดรียน รูดิน

ทั้งนี้ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ แห่งใหม่ มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงกลางปี 2567 โดยนำเสนอการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบใหม่ให้ร่วมสมัยยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์งานบริการอย่างไทยในแบบดุสิตธานี สานต่อตำนานที่เคยเป็นตึกที่ใหญ่และสูงที่สุดของประเทศไทยในปี 2513 และยังได้รับการขนานนามว่า มีห้องบอลรูมอันหรูหราที่สุดของกรุงเทพฯ อีกด้วย เพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงเรื่องราวอันมีคุณค่าเหล่านี้ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ โฉมใหม่ จึงได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อยกระดับจุดยืนของกลุ่มดุสิตธานีบนเวทีโลก สร้างนิยามแห่งการพักผ่อนรูปแบบใหม่ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ แห่งใหม่มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดรวม 49 ชั้น ตัวอาคารยังประดับด้วยยอดแหลมสีทองซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ เดิม โดยที่นี่จะเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักเดินทางที่มีความต้องการอันหลากหลาย เพราะนำเสนอทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาหารอร่อย การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลเรื่องการจัดงานในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะในห้องบอลรูมโฉมใหม่ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของสวนลุมพินีได้แบบ 180 องศาสำหรับห้องพัก และห้องสวีททั้ง 257 ห้องจะได้รับการออกแบบอย่างประณีตเช่นกัน และสามารถมองเห็นสีเขียวอันน่าสดชื่นจากสวนสาธารณะใจกลางกรุงเทพฯ ได้จากห้องอีกด้วย

สำหรับ ดุสิต เรสซิเดนซ์ ที่ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกันนั้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะต่อยอดมรดกอันยาวนานของดุสิตธานี ทำให้การนำเสนอเน้นการผสมผสานความหรูหราอย่างไร้รอยต่อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญาของแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ของดุสิตธานีในเรื่องการต้อนรับแบบไทยอย่างสง่างาม รวมถึงความสะดวกสบายสำหรับผู้พักอาศัย โดยจะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงต้นปี 2569

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ในโครงการ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ http://dusit.com/dusitthani-bangkok (สำหรับ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ) และ http://dusitresidences.com (สำหรับ ดุสิต เรสซิเดนซ์)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *