24 ตุลาคม 2024

ผัวฉุนเมียไม่ให้เงินไปซื้อเหล้า คว้ามีดอีโต้ฟัน เจอสวนบาดเจ็บทั้งคู่

0

เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกอาวุธมีดฟัน ที่บริเวณแคมป์คนงาน 7 มกรา ซอยพูนสินหมู่ 9 ตำบลสุรศักดิ์อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำรถกู้ชีพเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงาน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บคือ นางMlss AYE Wal HEIN สัญชาติพม่า อายุ 25 ปีมีแผลฉกรรจ์อยู่บริเวณหัวไหล่ด้านซ้าย เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล และใกล้จุดเกิดเหตุนั้นพบเลือดเป็นจำนวนมากและใกล้กันยังพบมีดอีโต้หล่นอยู่ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายlHAN I IN สัญชาติพม่าอายุ 29ปี ได้หลบหนีออกไปจากบริเวณแคมป์หลังก่อเหตุโดยผู้ก่อเหตุนั้นก็ถูกภรรยาใช้มีดฟันเข้าช่วงบริเวณแขนเช่นเดียวกัน

จากการสอบถามนางยุพา เงาทอง อายุ 29 เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนของผู้บาดเจ็บ โดยได้มีปากเสียงกันเรื่องแฟนเขาชอบดื่มสุราจะเอาเงินแฟนไปซื้อเหล้าจำนวนเงิน 4,000 บาท แต่แฟนไม่ให้ จึงมีปากเสียงทะเลาะกัน ฝ่ายชายจึงหยิบมีดมาไล่ฟันแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บ แต่แฟนสาวไม่ยอมจึงคว้ามีดฟันไปที่แขนฝ่ายชายเช่นเดียวกันหลังจากก่อเหตุนั้นฝ่ายชายได้หนีออกจากแคมป์นงานไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อรักษาบาดเจ็บต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *