24 ตุลาคม 2024

‘วัน ใจถึงพึ่งได้’ โวย! คนติดตามเป็นล้าน ทำไมคนดูไม่ถึงสองร้อย เชื่อโดนปิดกั้น

0

วัน อยู่บำรุง อดีต ส.ส.กรุงเทพฯ ในฐานะหัวหน้าครอบครัวใจถึงพึ่งได้ ต้งข้อสงสัยว่ามีคนติดตามตัวเองในห้องใจถึงพึ่งได้ มากถึง 1,000,000 คน แต่เหตุไฉนมีคนเข้ามากดไลท์กดแชร์ และดูตอนถ่ายทอดสดไม่ถึง 200 คน

“เป็นเรื่องที่แปลกมาก เพราะว่ามีจำนวนคนติดตามเป็น 1,000,000 คน แต่มีคนที่สามารถเข้ามาดูได้แค่นี้ จะไม่ให้เข้าใจว่าถูกปิดกั้นจากระบบของ Facebook และมีคนสั่งการให้ปิดกั้นข้อมูลข่าวสารที่มีไปถึงสมาชิกได้อย่างไร”

วัน กล่าวว่า ได้แต่ถามตนเองว่าจะต้องทำอีกแค่ไหน และอยากจะวิงวอนว่าในเมื่อตนเองไม่ได้ก้าวล่วงใคร พูดไปตามเนื้อผ้า วิจารณ์ผู้คนไปตามความจริง ตามสไตล์ ลดละความหยาบความก้าวร้าวลงมาเป็นตามลำดับ แต่ก็ยังถูกปิดกั้นอยู่ตลอดมา ทำให้สงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น จึงขอวิงวอนให้ Facebook และคนที่เกี่ยวข้องช่วยพิจารณาเรื่องนี้ด้วย

และ “วัน” ยืนยันจะทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวใจถึงพึ่งได้ต่อไป โดยจะไลฟ์สดพูดคุยกับสมาชิกต่อไป จะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ความสนุกสนาน และการท่องเที่ยว อีกทั้งจะเดินทางไปพบปะพี่น้องเพื่อนฝูงและประชาชนทั่วไปพร้อมกับสมาชิกของใจถึงพึ่งได้ ไปให้ทั่วประเทศ เดินทางไปเพื่อทำความรู้จัก และขยายคะแนนให้ครอบครัวใจถึงพึ่งได้ต่อไป

สำหรับการทำงานด้านการเมือง “วัน”รับรองเลยว่าจะไม่ทิ้งเด็ดขาด และปัจจุบันยังอยู่กับเพื่อไทย ยังไม่คิดไปไหน ถึงแม้จะสอบตกไม่ได้เป็นผู้แทน แต่ก็ยังมีจิตใจที่จะต่อสู้ และดำเนินการทางการเมืองต่อไป

ส่วนจะตัดสินใจอย่างไรในอนาคตนั้น “วัน”พูดชัด ยังเป็นเรื่องอีกไกลที่จะตัดสินใจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *