24 ตุลาคม 2024

‘เมืองโบราณหลางหยา’ ดึงทิวทัศน์-วัฒนธรรม พัฒนาวงการท่องเที่ยวพร้อมไลฟ์สด

0

ภาพจากสำนักประชาสัมพันธ์เมืองหลินอี๋ : จางเสี่ยวปิน จากสำนักประชาสัมพันธ์ของเมืองหลินอี๋ กล่าวระหว่างการประชุมเปิดตัวเมืองโบราณ เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 2024

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — เมื่อเร็วๆ นี้ เมืองหลินอี๋ ที่ในสมัยโบราณมีชื่อว่าเมืองหลางหยา ได้จัดการประชุมเพื่อทำกิจกรรมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ให้แก่เมืองโบราณหลางหยา สู่แลนด์มาร์กใหม่ด้านการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม โดยมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 2 ก.พ.นี้

การประชุมเปิดตัวแบรนด์เมืองโบราณหลางหยา ตัวแทนร้านค้า ผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานมากกว่า 500 ราย ภายใต้ธีม “ก้าวสู่หลางหยาที่งดงาม” โดยมีเป้าหมายในการใช้ประโยชน์จากทิวทัศน์และวัฒนธรรมของหลางหยาเพื่อกระตุ้นการพัฒนาการท่องเที่ยวคุณภาพสูง

จางหงเหลียง รองผู้จัดการทั่วไปของซานตง ไฟแนนซ์ กรุ๊ป (Shandong Finance Group) กล่าวว่า เมืองโบราณหลางยาถือเป็นการลงทุนร่วมรูปแบบใหม่ระหว่างรัฐวิสาหกิจและเอกชน ที่จะกระชับความร่วมมือระหว่างกันและช่วยให้ภาคการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของท้องถิ่นแข็งแกร่งมากขึ้น

นอกจากนี้ เมืองหลินอี๋ยังได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบรรดาตัวแทนบริษัทท่องเที่ยว บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ และผู้ค้าอีกหลายราย เพื่อสร้างชื่อเมืองโบราณหลางหยาให้สาธารณะชนรู้จัก ทั้งยังก่อตั้งฐานไลฟ์สตรีมมิ่งของผู้มีอิทธิพลด้านการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม (Cultural Tourism Influencers Live Streaming Base) เพื่อสร้างจุดชมวิวรูปแบบใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับการไลฟ์สตรีมมิง

อนึ่ง ในสัปดาห์ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมืองโบราณหลางหยาจะเปิดช่องทางการจองตั๋วบนบัญชีทางการบนวีแชต (WeChat) และแพลตฟอร์มของบรรดาตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ขนาดใหญ่

เรียบเรียงโดย Duan Jing, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/413345_20240123 , https://en.imsilkroad.com/p/338275.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *