24 ตุลาคม 2024

บ.ฝรั่งเศส ชี้ ‘ตลาดสินค้าหล่อลื่นสำหรับอากาศยาน’ ของจีน มีศักยภาพสูง

0

แฟ้มภาพซินหัว : เครื่องบินออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติฉงชิ่ง เจียงเป่ย เทศบาลนครฉงชิ่งทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน วันที่ 18 มี.ค. 2020

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา ฟรองซัวส์ เฟย์ ผู้จัดการอาวุโสแผนกพัฒนาธุรกิจระดับโลกของบริษัทเอ็นวายซีโอ (NYCO) ผู้ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นในฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์กับไชน่า นิวส์ เซอร์วิส (China News Service) ในเทศบาลนครฉงชิ่งทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน กล่าวว่าตลาดผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสำหรับอากาศยานของจีนจะมีศักยภาพมหาศาลในอีก 10 ปีข้างหน้าและต่อจากนี้

ฟรองซัวส์ระบุว่าบริษัทฯ จำหน่ายผลิตภัณฑ์กว่า 300 ประเภท เช่น ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเฉพาะทางสำหรับการบิน จาระบี และน้ำมันไฮดรอลิก หลังจากการพัฒนาหลายสิบปี บริษัทฯ มีพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระยะยาวจำนวนมากในประเทศต่างๆ กว่า 100 ประเทศ ซึ่งรวมถึงลูกค้าอย่างแอร์บัสและโบอิง

ฟรองซัวส์ระบุว่าบริษัทฯ เข้าสู่ตลาดการบินพลเรือนของจีนเมื่อ 5 ปีที่แล้ว และได้ผสานความร่วมมือกับสายการบินหลายแห่งในจีน

ฟรองซัวส์เสริมว่าสำหรับการพัฒนาในอนาคตในจีน บริษัทฯ วางแผนที่จะสร้างศูนย์สนับสนุนสำหรับผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสำหรับอากาศยาน จาระบี และน้ำมันไฮดรอลิกในเขตสาธิตเศรษฐกิจท่าอากาศยานฉงชิ่ง เพื่อประกันการจัดหาผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสำหรับอากาศยานในภูมิภาคตะวันตกของจีน

เรียบเรียงโดย Su Dan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/413844_20240125 , https://en.imsilkroad.com/p/338285.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *