24 ตุลาคม 2024

‘เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส’ เปิดออฟฟิศใหม่ ‘สำนักงานใหญ่จีน’

0

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — ไชน่า ซีเคียวริตีส์ เจอร์นัล (China Securities Journal) หนังสือพิมพ์หลักทรัพย์สังกัดสำนักข่าวซินหัวของจีนรายงานว่า เมื่อวันพุธ (17 ม.ค.) บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) ประกาศเริ่มใช้สำนักงานที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่เป็นสำนักงานใหญ่ของจีนในเทศบาลเซี่ยงไฮ้ทางตะวันออกของประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการเสริมสร้างความพยายามในระยะยาวในตลาดจีน

สำนักงานแห่งใหม่นี้มีพื้นที่เกือบ 2,600 ตารางเมตร มีหน้าที่หลากหลาย ทั้งการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ วิศวกรรม ปฏิบัติการ การตลาด และการจัดการทางการเงิน

สำนักงานดังกล่าวสร้างขึ้นตามแนวคิดการออกแบบ “สำนักงานยุคใหม่” เป็นพื้นที่สำนักงานที่ใช้ร่วมกันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งช่วยให้ทำงานเป็นทีมและสื่อสารได้ภายใต้สถานการณ์ที่หลากหลาย สร้างบรรยากาศการทำงานที่ให้ความสำคัญกับความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการไม่แบ่งแยก แทนพื้นที่ทำงานแบบประจำที่ที่ใช้กันทั่วไป

ปีนี้ถือเป็นวันครบรอบ 40 ปีที่บริษัทฯ เข้าสู่ตลาดจีน โดยเอ็ดดี ชาน รองประธานอาวุโสของบริษัทฯ และประธานบริษัท เฟดเอ็กซ์ ไชน่า (FedEx China) กล่าวว่าบริษัทฯ มีความมั่นใจในโอกาสของตลาดจีน และมุ่งมั่นที่จะยกระดับการดำเนินงาน และส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจและการค้าระหว่างจีนและตลาดโลกผ่านห่วงโซ่อุปทานที่ยืดหยุ่น มีประสิทธิภาพ และชาญฉลาดยิ่งขึ้น

เรียบเรียงโดย Yu Huichen, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/414651_20240129 , https://en.imsilkroad.com/p/338364.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *