23 ตุลาคม 2024

‘รถสามล้อไฟฟ้า’ จากจีน ได้รับความนิยมแพร่หลายในต่างแดน

0

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — เมื่อไม่นานนี้ รถสามล้อไฟฟ้าทรีเอ็มเอ็กซ์ (3MX) ของบริษัทซานตง อู่เจิง กรุ๊ป (Wuzheng Group) ในเมืองรื่อจ้าว มณฑลซานตงทางตะวันออกของจีน ได้ปรากฏในคลิปวิดีโอขนาดสั้น และได้รับความสนใจอย่างมากในแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ในต่างประเทศ

เมื่อปี 2018 บริษัทฯ ได้เปิดตัวรถสามล้อไฟฟ้ารุ่นทรีเอ็มเอ็กซ์ ซึ่ออกแบบร่วมกันโดยทีมจากต่างประเทศ ไม่นาน รถรุ่นนี้ได้กลายเป็นสินค้านำกระแสในอุตสาหกรรม เนื่องจากมีรูปลักษณ์และโครงสร้างของรถสามล้อรูปแบบใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เปลี่ยนแปลงมาเลยเกือบ 40 ปี

นอกจากบริษัทฯ จะได้เร่งการเปลี่ยนแปลงสู่การผลิตอัจฉริยะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแล้ว ยังมุ่งเน้นไปที่การสร้างแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติอีกด้วย

โจวเหวินหมิง ตัวแทนของบริษัทฯ เปิดเผยว่ารถสามล้อเพื่อการเกษตรของบริษัทฯ ส่งออกไปยังประเทศในแอฟริกาเป็นหลัก ขณะที่รถสามล้อไฟฟ้าทรีเอ็มเอ็กซ์ ได้จำหน่ายให้กับประเทศที่พัฒนาแล้วในทวีปยุโรปและอเมริกา

บริษัทฯ มุ่งใช้นวัตกรรมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากองค์กรที่ผลิตอุปกรณ์และยานพาหนะทางการเกษตรเป็นหลัก สู่องค์กรที่มีการพัฒนาในภาคส่วนต่างๆ อย่างสอดประสาน ทั้งยานยนต์ ยานพาหนะและอุปกรณ์ทางการเกษตร อุปกรณ์เพื่อสุขอนามัย การเกษตรสมัยใหม่ นิเวศวิทยาทางการเกษตร และอื่นๆ

เรียบเรียงโดย Yu Huichen, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/425023_20240318 , https://en.imsilkroad.com/p/339201.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *