23 ตุลาคม 2024

‘โรงเส้นหมี่ชอเฮง’ โชว์ผลิตภัณฑ์คุณภาพในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024

0

พร้อมเปิดตัว ‘แป้งเทมปุระสำเร็จรูป ตราไรซ์เดลี่’ ชูจุดเด่น ไร้กลูเตน ไม่มีสารก่อภูมิแพ้

กลินท์ สารสิน ประธานกิตติมศักดิ์ หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย พร้อมกับ เพชรพริ้ง สารสิน ภรรยา ให้เกียรติมาร่วมงานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มระดับภูมิภาคอาเซียน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 และเข้าเยี่ยมชมบูธ บริษัท โรงเส้นหมี่ชอเฮง จำกัด (ตราช้างสามเศียร) โดยมี ไกรสินธุ์ วงศ์สุรไกร ไกรลาศ วงศ์สุรไกร บุญจีรา วงศ์สุรไกร และ เอริค หว่อง ร่วมให้การต้อนรับ และพาชมบูธผลิตภัณฑ์ในงาน

โดยผลิตภัณฑ์สินค้าที่นำมาแสดงในครั้งนี้ อาทิ เส้นหมี่ตราช้างสามเศียร แป้งข้าวเจ้าและแป้งข้าวเหนียวตราช้างสามเศียร แป้งสำหรับทำขนมไทยๆ หลากหลายชนิด และแป้งข้าวเจ้าอเนกประสงค์ตราไรซ์เดลี่ สำหรับทำขนมและเบเกอรี่

รวมทั้งยังมีการเปิดตัว “แป้งเทมปุระสำเร็จรูป ตราไรซ์เดลี่” ซึ่งเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของแป้งข้าวหลากหลายชนิดที่คัดสรรแล้ว ซึ่งจะให้ทั้งความกรอบ เบา ไม่อมน้ำมัน ที่สำคัญคือไร้กลูเตน ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ เหมาะชุบทอดอาหารทะเล เนื้อสัตว์ ผัก ฯลฯ โดยมีความสะดวกในการใช้ เพียงแค่ผสมน้ำเท่านั้น โดยถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 สนใจเยี่ยมชมได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 11 บูธTT15

หรือสนใจผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :
Line : @reisdell
http://www.reisdeli.com
E-mail : info@reisdeli.com

สำหรับ งานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มระดับภูมิภาคอาเซียน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พ.ค. – 1 มิ.ย. 2567 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *