24 ตุลาคม 2024

บ.เกลือจีน ลงนามร่วมมือบ.สิงคโปร์ ตีตลาดเกลือในสิงคโปร์-อาเซียน

0

ภาพโดยสโนว์สกาย ซอลต์ : ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างบริษัทในเครือของสโนว์สกาย ซอลต์และเฟโซล ณ การประชุมความร่วมมือด้านการลงทุนและการค้าจีน (หูหนาน)-สิงคโปร์ วันที่ 28 พ.ค. 2024

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — หูหนาน สโนว์สกาย อิมพอร์ต แอนด์ เอกซ์พอร์ต เทรด จำกัด (Hunan Snowsky Import and Export Trade Co., Ltd.) บริษัทในเครือของสโนว์สกาย ซอลต์ อินดัสทรี กรุ๊ป จำกัด (Snowsky Salt Industry Group Co., Ltd.) (Snowsky Salt, 600929.SH) ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัทเฟโซล (Faesol) ของสิงคโปร์การประชุมความร่วมมือด้านการลงทุนและการค้าจีน (หูหนาน)-สิงคโปร์ (China (Hunan)-Singapore Investment and Trade Cooperation Forum) ซึ่งจัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์เมื่อเร็วๆ นี้

ความร่วมมือดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อผลักดันสินค้าเกลือโซเดียมต่ำในตลาดสิงคโปร์ และร่วมกันพัฒนาและส่งเสริมผลิตภัณฑ์เกลือ “สโนว์สกาย พลัส ไอไลท์” ซึ่งเป็นสินค้าที่ร่วมมือกันระหว่างสองบริษัท

เค-ซอลต์ (K-Salt) ผลิตภัณฑ์เกลือโซเดียมต่ำที่สโนว์สกาย ซอลต์และเฟโซลเปิดตัวร่วมกัน ได้เข้าสู่ภาคการจัดเลี้ยงและเริ่มวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่นของสิงคโปร์ ขณะเดียวกันก็เริ่มมียอดขายออนไลน์และออฟไลน์ในตลาดมาเลเซีย และสโนว์สกาย ซอลต์จะเดินหน้าเจาะตลาดประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป

ทั้งนี้ สโนว์สกาย ซอลต์ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2011 โดยมุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนา การผลิตและจำหน่ายเกลือ รวมถึงผลิตภัณฑ์เกลือเคมี และได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ปี 2018

เรียบเรียงโดย Gu Shanshan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/441255_20240605 , https://en.imsilkroad.com/p/340384.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *