23 ตุลาคม 2024

“พายัพ”จี้ถาม“วงษ์สุวรรณ”ผูกใจเจ็บ”ชินวัตร”อะไรหนักหนา

0

แฉ“ลุงป้อม”โหวตไม่เอานายกฯจากเพื่อไทย ชี้สังคมกังขาจริงหรือไม่สว.สายบ้านป่ายื่นปลด “เศรษฐา”

นายพายัพ ปั้นเกตุที่ปรึกษา นายภูมิธรรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ปัจจัยสำคัญหากนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี อาจไม่ให้ความสำคัญและไม่มีคนนามสกุลวงษ์สุวรรณร่วมในคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ด้วย กรณีนี้ ต้องถามกลับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ว่ามีเหตุใดถึงคาใจอะไร ชินวัตร มากนัก ชัดเจนว่าในการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี มีเหตุผลอะไรที่พลเอกประวิตรไม่เคยมาโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทยทั้งสองครั้ง ในขณะที่พรรคเพื่อไทยเปิดโอกาสให้พรรคพลังประชารัฐก็เข้าร่วมรัฐบาลมี พลตำรวจเอก พัชรวาท วงษ์สุวรรณ น้องชายพล.อ.ประวิตรร่วมเป็นครม.ด้วย

นายพายัพ กล่าวด้วยว่า  คงต้องย้อนถามต่อสมัย ดร.ทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี พล.อประวิตร ขอเป็นผู้บัญชาการทหารบก ก็ได้เป็นสมใจ ผูกใจเจ็บเกียจชังอะไร ชินวัตรอะไรนักหนา เอาตรงๆ ท่านประวิตรจงเกียจจงชังอะไรดร.ทักษิณ ชิณวัตรหรือครับ  ยิ่งตอน40สว.ล่าชื่อปลดนายกเศรษฐาเขานินทากันทั้งบ้านทั้งเมืองว่าเป็นคนของท่านจริงเปล่าไม่รู้ แต่คนเขานินทากัน ที่พรรคเพื่อไทยยังเอาพรรคพลังประชารัฐเข้าร่วมรัฐบาลเพราะเพราะอะไรรู้หรือเปล่าครับ ก็เพราะ ชินวัตรเเละพรรคเพื่อไทยถือคุณธรรม มีสัจจะวาจาไม่คิดเล็กคิดน้อย และไม่ขี้อิจฉาริษยาเหมือนคนบางคนไงครับ

“ ไม่แปลกใจเลยที่สส.เพื่อไทยส่วนมากและมวลชนส่วนใหญ่ไม่เอา วงษ์วงสุววรรณ เพราะท่านตีค่าตัวเองสูงส่งแต่เหยียดคนอื่นต่ำต้อยเลี่ยดิน มีมิจฉาทิฏฐิเยอะ ด้อยค่าคนอื่นมากเกินไปครับในขณะที่คนอื่นโดยเฉพาะคนเพื่อไทยและชินวัตรให้เกียรติ์พลเอกประวิตรมาโดยตลอด ฉะนั้นจึงอยากให้ท่านไปส่องกระจกดูตัวเองเสียใหม่ด้วยความเคารพ” นายพายัพกล่าวในที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *