23 ตุลาคม 2024

เมื่อวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ จัดกิจกรรม “นางฟ้า Charity Market ครั้งที่ 1” ขึ้นที่ Angel De’ Cafe’ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ ด้วยบรรยากาศที่สดใสและเต็มไปด้วยรอยยิ้มจากทุกคนที่มาร่วมงาน ซึ่งนอกจากจะเป็นการพบปะกันด้วยรอยยิ้มของผู้มาร่วมงาน แต่ยังเป็นจุดเริ่มต้นของกิจกรรม “นางฟ้า Charity Market ครั้งที่ 1” ที่เป็นเหมือน “ตลาดบุญหนุนใจ” เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาร่วมทำบุญเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

ดร.โจลี่-อรณัฏฐ์ อชีรญาวัฒน์ ประธานกรรมการมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้ เป็นการเปิดพื้นที่บางส่วนของนางฟ้านางฟ้าในลักษณะ soft opening เพื่อทำกิจกรรมเล็ก ๆ พร้อมกับคุณนางฟ้าและกัลยาณมิตรที่มีจิตใจงดงาม มาร่วมกันสร้างบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและเต็มไปด้วยความสุข โดยได้รับการสนับสนุนจากบุคคลที่เป็นทั้งพลังและแรงบันดาลใจในการจัดงานครั้งนี้ อาทิ คุณจอย จากเพจ Joy Ride Thailand ผู้ที่มาพร้อมกับพลังบวกและรอยยิ้มที่อบอุ่น คุณโบว์ อนัญญา จากเพจ Messy Bo ที่นำพลังแห่งความรักละกำลังใจมาสู่ทุกมุมของงาน อาจารย์ต็อกกี้ ยิปซีบอกรัก ที่นำความรู้สึกดีๆ มาแบ่งปันกับทุกคน และ บริษัท จิตอาสา วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

หนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความสนใจอย่างมากในการจัดงานครั้งนี้ คือ Workshop จัดดอกไม้บนฝาแก้ว พร้อมเครื่องดื่ม จาก ร้าน Mood Maker Flower and More ซึ่งทุกคนได้มีโอกาสสร้างสรรค์ความสวยงามด้วยมือของตัวเอง ภายใต้การแนะนำอย่างใกล้ชิดจาก คุณเพชร จากร้าน Mood Maker การจัดดอกไม้บนฝาแก้วเป็นมากกว่าแค่การประดิษฐ์สิ่งของ แต่คือการสร้างสรรค์ศิลปะที่นำพาความสุขและความภูมิใจให้กับผู้ทำ โดยทุกคนยังได้รับเครื่องดื่มที่อร่อยและสดชื่นมาเติมพลังในระหว่างการทำ Workshop ด้วย และ ศิลปะแสนสนุก จาก ครูโน ที่สร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้กับทุกคนที่เข้าร่วม สำหรับเด็กๆแล้ว ศิลปะแสนสนุก ฝึกสมาธิ ช่วยให้เด็กๆได้ปล่อยใจไปกับการสร้างสรรค์งานศิลปะหลากสีสัน ภายใต้การดูแลของครูโน ซึ่งนอกจากเป็นการช่วยฝึกสมาธิแล้ว ยังสร้างความภาคภูมิใจในผลงานของเด็กๆได้ด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมศิลปะร่วมกันสร้างสรรค์สำหรับครอบครัว เปิดโอกาสให้พ่อแม่และลูกๆ ได้ทำงานศิลปะร่วมกัน บรรยากาศเต็มไปด้วยความรักและความใกล้ชิด ทั้งครอบครัวได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ และได้สร้างความทรงจำดีๆ ที่จะอยู่ในใจตลอดไป

และสิ่งที่ทำให้งานนี้พิเศษยิ่งขึ้นคือการที่มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ได้เปิดพื้นที่การกุศลให้คุณนางฟ้าได้มาจำหน่ายสินค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เป็นการช่วยเหลือกันและกันที่น่ารักและอบอุ่นใจมากๆ กับการที่ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ด้วยกัน ในวันแม่ปีนี้

สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารได้ทางเพจ จากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ รวมทั้งเตรียมพบกับ Grand Opening การเปิดบ้านนางฟ้าอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *