24 ตุลาคม 2024

บริษัทน้ำมันมะกอกอิตาลี จับมือม.ดัง ผลักดันการพัฒนาอย่างยั่งยืน

0

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — ไม่นานนี้ บริษัท ซาลอฟ (Salov) บริษัทน้ำมันมะกอกในอิตาลี ประกาศว่าบริษัทฯ ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับห้องปฏิบัติการด้านความยั่งยืนของมหาวิทยาลัยเอสดีเอ โบกโกนี (SDA Bocconi) ถือเป็นย่างก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SDGs) ระดับโลก

เอสดีเอ โบกโกนี เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำในอิตาลีและระดับโลก ที่ไม่เพียงแต่มีความโดดเด่นในด้านการวิจัยทางวิชาการและการสอน แต่ยังเป็นผู้นำในด้านความยั่งยืนด้วย โดยมหาวิทยาลัยจะร่วมมือกับบริษัทฯ เพื่อค้นหาและนำแนวทางใหม่ๆ สำหรับการพัฒนาอย่างยั่งยืนมาใช้

บริษัทฯ มีส่วนร่วมในโครงการริเริ่มหลายโครงการผ่านห้องปฏิบัติการด้านความยั่งยืนของฝ่ายตรวจสอบการดำเนินงานและห่วงโซ่อุปทานอย่างยั่งยืนของมหาวิทยาลัยฯ โดยคาดว่าห้องปฏิบัติการดังกล่าวจะช่วยสร้างคุณูปการในการสนับสนุนผลงานทางวิทยาศาสตร์ต่างๆ

บริษัทมีความมุ่งมั่นในการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืนมาอย่างยาวนาน โดยมีส่วนสนับสนุนอย่างโดดเด่นในด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ประสิทธิภาพการใช้ทรัพยากร และการปกป้องสิ่งแวดล้อม ทั้งยังได้รับการอ้างอิงในสิ่งพิมพ์ทางวิชาการ เป็นเครื่องยืนยันถึงการมีส่วนสนับสนุนต่อเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนประการที่ 9 ในด้านอุตสาหกรรม นวัตกรรม และโครงสร้างพื้นฐาน และเป้าหมายที่ 17 ในด้านความร่วมมือเพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ในอนาคต ทั้งสองฝ่ายจะร่วมมือกันอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นในหลากหลายด้าน และจะใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบและสินทรัพย์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเพื่อผลักดันและนำแนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนไปปฏิบัติจริง พร้อมทั้งมีส่วนร่วมในการสร้างชุมชนที่มีอนาคตร่วมกันสำหรับมนุษยชาติ

เรียบเรียงโดย Yu Huichen, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/461815_20240903 , https://en.imsilkroad.com/p/341699.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *