23 ตุลาคม 2024

“RCL”เสริมศักยภาพการขนส่งทางทะเล

0

ดันเรือใหม่สองลำรองรับการเติบโตอุตสาหกรรมขนส่งทางน้ำ

 ด็อกเตอร์จำลอง อติกุล ประธานกรรมการ บริษัท อาร์ ซี แอล จำกัด (มหาชน) หรือ RCL   เปิดเผยภายหลัง การรับมอบพร้อมตั้งชื่อเรือลำใหม่ 2 ลำ ได้แก่ USSAMA BHUM และ VARANYA BHUM ที่อู่ต่อเรือฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในโครงการเสริมความแข็งแกร่งกองเรือของ RCL

การรับมอบเรือทั้งสองลำนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ RCLในการเพิ่มคุณภาพบริการและประสิทธิภาพการดำเนินงานในเส้นทางการค้าทั่วโลก เรือสองลำนี้ติดตั้งเทคโนโลยีทางทะเลที่ล้ำสมัยที่สุด สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ RCL ที่มีต่อนโยบายทางการขนส่งที่มีประสิทธิภาพและความยั่งยืนในด้านสิ่งแวดล้อมทางทะเล               

“ บริษัท RCL เน้นย้ำถึงความสำคัญเชิงกลยุทธ์ของเรือใหม่เหล่านี้ที่จะเข้ามาเสริมกองเรือของบริษัท นอกจากนี้ ดร.จำลองได้แสดงความภาคภูมิใจในกองเรือที่ขยายอย่างต่อเนื่องของ RCL โดยกล่าวว่า “การตั้งชื่อเรือ USSAMA BHUM และ VARANYA BHUM ไม่เพียงแต่แสดงถึงการเติบโตของกองเรือของเราเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องของบริการของเราด้วย เรือเหล่านี้จะเสริมศักยภาพของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคและภูมิภาคอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและยั่งยืน” RCL ยังคงมุ่งมั่นในพันธกิจเพื่อมอบบริการขนส่งชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและภูมิภาคอื่นๆ การเพิ่มเรือเหล่านี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงแผนการเติบโตเชิงกลยุทธ์ของ RCL และความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละเพื่อความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการขนส่งทางทะเล” ด็อกเตอร์จำลอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *