24 ตุลาคม 2024

“พายัพ”หยุดฝันกลางวันโจมตีรัฐบาลหวังเปลี่ยนขั้ว

0

 วอนอย่าเอาสถานที่คุมขัง “ทักษิณ” มาเป็นเกมส์การเมืองมากไป ชี้รัฐบาลเศรษฐาก็ยังมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง

“พายัพ”หยุดฝันกลางวันโจมตีรัฐบาลหวังเปลี่นนขั้ว

 วอนอย่าเอาสถานที่คุมขัง “ทักษิณ” มาเป็นเกมส์การเมืองมากไป

นายพายัพ ปั้นเกตุ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีนายภูมิธรรม เวชยชัย เปิดเผยว่า วันนี้มีฝ่ายการเมืองออกมาใช้สถานที่คุมขังนช.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเป็นผู้ต้องขังที่เจ็บป่วยอยู่รพ.ตำรวจออกมาเล่นเกมส์การเมืองมากเกินไปเพื่อหวังผลทางการเมืองต้องการให้รัฐบาลเปลี่ยนแปลงพรรคร่วมรัฐบาล จนถึงกับฝันว่าจะเปลี่ยนขั้วอำนาจการจัดตั้งรัฐบาลผสมได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ฝันกลางวันมากเกินไปเพราะอย่างไรวันนี้รัฐบาลเศรษฐา ทวีสินก็มีความมั่นคงแข็งแรงเป็นปึกแผ่นดีอยู่แล้ว ยังไม่จำเป็นต้องปรับใครเข้าใครออก มีแต่มุ่งทำงานแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจชาติและปากท้องประชาชนทุกวัน นี่ก็ทำไปมากแล้ว และถ้าไม่มีใครคอยขัดแข้งขัดขาผลงานรัฐบาลก็จะเกิดขึ้นมากกว่านี้

     จึงอยากจะขอร้องทุกฝ่าย หยุดใช้สถานที่คุมขังนายทักษิณ ชินวัตรมาเป็นเกมส์การเมืองให้เป็นเรื่องของกรมราชฑัณท์ที่จะใช้อำนาจและกฎระเบียบตามกฎหมายให้เป็นไปตามหลักสิทธิมนุยชนจะดีกว่า เพราะทุกคนที่ถูกศาลสั่งจำคุกก็ต้องให้กรมราชฑัณท์ควบคุมตัวไปตามกฎเกณท์อยู่แล้ว ใครเจ็บใครป่วยก็ให้แพทย์เขาวินิจฉัยอย่ากดดันเลย

  “ฝ่ายการเมืองออกมาเรียกร้องตรวจสอบกันทุกวันนี้มิได้เป็นไปโดยสุจริตแต่หวังผลทางการเมืองมากเกินไป บอกตรงๆบางคนให้พรรคตนเองมาร่วมรัฐบาลแล้วก็ยังไม่พออยากเป็นนายกรมต.เสียเอง บางพรรคก็เล่นเกมส์หวังร่วมรัฐบาลทั้งที่รัฐบาลผสมตอนนี้ก็เพิ่งทำงานได้แค่สามเดือน ผมว่าหยุดฝันกลางวันหยุดต่อรองทางการเมืองหยุดเอา รพ.ตำรวจ

กรมราชทัณท์และคนป่วยมาเล่นการเมืองกันเสียทีเถอะครับ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่2567ให้คนไทยทั้งชาติ” นายพายัพกล่าวในที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *