24 ตุลาคม 2024

‘ธรรมนัส’ ยืนยันชัดเจน ยังไม่ทิ้งพรรคพลังประชารัฐ

0

เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่อุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือตนเองจะไม่อยู่กับพรรคพลังประชารัฐ อาจจะเปลี่ยนใจไปอยู่กับพรรคอื่น ว่า เปลี่ยนใจไปไหน ตนยังทำพรรคพลังประชารัฐ ตอนนี้เป็นเลขาธิการพรรค ที่ผ่านมาก็มีการประชุม ส.ส.พรรคทุกวันพุธที่รัฐสภา และมีการขับเคลื่อนในพรรคตลอด อีกทั้งตนก็ลงพื้นที่ของ ส.ส.และอดีตผู้สมัคร ส.ส.ทุกจังหวัด ดังนั้น เรื่องพรรคยืนยันว่าไม่มีปัญหา

กรณีเกิดข่าวลือที่ว่ามี ส.ส.เตรียมย้ายพรรคหลายคนนั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่มี ยังอยู่ด้วยกันทั้งหมด

สำหรับกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี โดยเฉพาะกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ถูกมองว่าเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่จะถูกนำเอาไปให้พรรคประชาธิปัตย์หากเข้าร่วมรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เอาเป็นว่าตนฟังมาจากคนที่ตัดสินใจว่าจะปรับหรือไม่ปรับว่า ไม่มีการปรับ ครม.ในช่วงนี้

“ให้ฟังผม อย่าไปฟังนอกพรรค”

ส่วนโควตารัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐยังอยู่ใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ยังคงเหมือนเดิม ยังขาด นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร อยู่อีกคนหนึ่ง

ในการปรับครั้งหน้าจะเสนอชื่อนายไผ่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่ใช่เป็นการปรับ แต่อาจจะเพิ่ม เมื่อทางพรรคแกนนำเขาพร้อม ตอนนี้ยังเป็นโควต้าจากพรรคแกนนำหนึ่งคน และโควต้าจากพรรคพลังประชารัฐหนึ่งคน ซึ่งยังเป็นนายไผ่อยู่เหมือนเดิมทุกอย่าง

“ทางหัวหน้าพรรคได้มีการสั่งผมมาแล้วว่า ให้ยืนยันเป็นคุณไผ่เหมือนเดิม อย่าไปเชื่อใคร เชื่อฉัน”ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *