24 ตุลาคม 2024

ก้าวสู่ปีที่ 22 ‘บางกอกทูเดย์’ จัดเต็มเสวนา ขอดเกล็ดการเมืองปีมังกร ’67

0

นายภูวนารถ ณ สงขลา บรรณาธิการบริหาร สำนักข่าวบางกอกทูเดย์ เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบปีที่ 21 ของหนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์ ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนโฉม พัฒนาตามยุคสมัยเป็นสำนักข่าวออนไลน์ แต่ยังคงยืนหยัดทำหน้าที่การเป็นสื่อมวลชนที่ดีอย่างมั่นคงเช่นเดิม ดังนั้นในการก้าวสู่ปีที่ 22 คณะผู้บริหารที่นำทีมโดย นายไพวงษ์ เตชะณรงค์ ประธานบางกอกทูเดย์ จึงให้จัดงานเสวนา หัวข้อ ขอดเกล็ดการเมืองปีมังกร ’67 ขึ้น โดยมี 2 คอลัมนิสต์รุ่นใหญ่ของบางกอกทูเดย์ คือ พญาไม้ และ ไพศาล พืชมงคล ร่วมวิเคราะห์การเมืองไทยในปี 2567

โดยการจัดงานก้าวสู่ปีที่ 22 บางกอกทูเดย์ และการเสวนาในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 16 มกราคม 2567 เวลา 13:00 น. ที่ห้องลาดพร้าวสวีท ชั้น M โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ ทางบางกอกทูเดย์ ของดรับกระเช้าแสดงความยินดี แต่ขอทำหน้าที่เป็นสะพานบุญ โดยเปลี่ยนจากกระเช้าเป็นการร่วมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ เพื่อนำเงินบริจาคไปช่วยทอวิกผมให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง ซึ่งจะมาตั้งโต๊ะรับบริจาคในงานครั้งนี้ด้วย หรือบริจาคล่วงหน้าได้ที่บัญชีออมทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ เลขที่บัญชี 033-8-89474-0 ระบุร่วมแสดงความยินดีก้าวสู่ปีที่ 22 บางกอกทูเดย์ โดยสามารถส่งสลิปการโอนทาง inbox Fanpage จากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ เพื่อการออกใบเสร็จสำหรับการลดหย่อนภาษี หรือนำสลิปมาโชว์เพื่อการออกใบเสร็จที่งานได้อีกทางหนึ่งด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *