24 ตุลาคม 2024

บริการพลังงานหนุน ‘SMEเกิดใหม่ในจีน’ เติบโตในหลินอี๋

0

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — เมื่อปัจจัยขับเคลื่อนการเติบโตใหม่ๆ กระตุ้นให้เกิดการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงขึ้นนั้น “เหล่ายักษ์ใหญ่ตัวน้อย” ด้านการผลิตในเมืองหลินอี๋ มณฑลซานตงทางตะวันออกของจีน ได้ประโยชน์อย่างชัดเจนจากบริการด้านพลังงานในท้องถิ่นที่มีประสิทธิภาพ

“ยักษ์ใหญ่ตัวน้อย” หมายถึงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่เกิดใหม่ในจีน ซึ่งประกอบธุรกิจด้านการผลิต เชี่ยวชาญในตลาดเฉพาะกลุ่ม และมีเทคโนโลยีล้ำสมัย ซึ่งกำลังมีจำนวนเพิ่มขึ้นในซานตง สืบเนื่องจากบริการพลังงานอัจฉริยะที่มีประสิทธิภาพ หลากหลาย และชาญฉลาด

บริษัท ซานเถียน นิว แมทีเรียลส์ กรุ๊ป (Shantian New Materials Group) ในหมู่บ้านเกาหู่ ในเขตหลินซู่ของหลินอี๋ เป็นหนึ่งในตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า “ยักษ์ใหญ่ตัวน้อย” ในท้องถิ่นได้ใช้ประโยชน์จากบริการพลังงานในท้องถิ่นของบริษัท หลินอี๋ พาวเวอร์ (Linyi Power) ของบริษัทสเตต กริด ซานตง อิเล็กทริก พาวเวอร์ (State Grid Shandong Electric Power) ในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน

บริษัทแห่งนี้มีความเชี่ยวชาญในการผลิตอุปกรณ์เซรามิกซิลิคอนคาร์ไบด์อัจฉริยะขนาดใหญ่พิเศษ ครองส่วนแบ่งในตลาดลูกกลิ้งเซรามิกซิลิคอนคาร์ไบด์ในจีนเกือบร้อยละ 40 และจำหน่ายสินค้าหลักไปยังประเทศและภูมิภาคต่างๆ หลายสิบแห่งทั่วโลก

“เราทำงานในหลากหลายแง่มุมเพื่อช่วยเหลือด้านค่าไฟฟ้าโดยลดต้นทุนขององค์กรต่างๆ ในท้องถิ่น อีกทั้งบริการแบบถึงบ้าน (door-to-door) และการสำรวจความต้องการ ช่วยให้เราให้บริการด้านพลังงานที่ยืดหยุ่นตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของลูกค้าได้” โจวจงถัง ผู้อำนวยการฝ่ายขายของบริษัท หลินอี๋ พาวเวอร์ กล่าว

บริษัทซานตง หลินกง คอนสตรักชัน แมชินเนอรี หรือเอสดีแอลจี (SDLG) อีกหนึ่ง “ยักษ์ใหญ่ตัวน้อย” ในภาคส่วนเครื่องจักรวิศวกรรม และหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องจักรวิศวกรรมชั้นนำ 50 อันดับแรกของโลก ก็ได้รับประโยชน์มากมายจากบริการของบริษัท หลินอี๋ พาวเวอร์ หลังจากปรับใช้คำแนะนำในด้านการวางแผนการลงทุนอุปกรณ์ไฟฟ้าจากบริษัท หลินอี๋ พาวเวอร์ บริษัทเอสดีแอลจีประหยัดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องโดยตรง 100,000 หยวน (ราว 500,000 บาท) อีกทั้งการตรวจสอบด้านความประหยัดพลังงานของบริษัท หลินอี๋ พาวเวอร์ ช่วยให้บริษัทเอสดีแอลจี

เรียบเรียงโดย Duan Jing, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/410873_20240112 , https://en.imsilkroad.com/p/338104.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *