24 ตุลาคม 2024

‘ซูมไลออน’ ส่งออก ‘เครื่องจักรขนย้ายดิน’ เกือบ 200 รายการ ไปออสเตรเลีย-ยุโรป

0

แฟ้มภาพซินหัว : พนักงานประกอบอุปกรณ์ในโรงงานของบริษัท ซูมไลออน เฮฟวี อินดัสทรีย์ ไซแอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี (Zoomlion Heavy Industry Science and Technology) ในเขตพัฒนาอุตสาหกรรมไฮเทคแห่งชาติฉางเต๋อ ในเมืองฉางเต๋อ มณฑลหูหนานทางตอนกลางของจีน เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2023

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — เมื่อวันพุธที่ 10 ม.ค. เซี่ยงไฮ้ ซีเคียวริตีส์ นิวส์ (Shanghai Securities News) หนังสือพิมพ์หลักทรัพย์สังกัดสำนักข่าวซินหัวรายงานว่า ผลิตภัณฑ์เครื่องจักรขนย้ายดินของบริษัทซูมไลออน (Zoomlion) เกือบ 200 รายการ ได้รับการขนส่งโดยรถบรรทุกมุ่งหน้าออกจากนครฉางซา มณฑลหูหนานทางตอนกลางของจีน ไปยังออสเตรเลียและยุโรป ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับธุรกิจในต่างประเทศของบริษัทฯ ในปี 2024

บริษัท ซูมไลออน เอิร์ธมูฟวิง แมชีเนอรี คอมพานี (Zoomlion Earthmoving Machinery Company) เป็นบริษัทในเครือของบริษัท ซูมไลออน เฮฟวี อินดัสทรีย์ ไซแอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี (Zoomlion Heavy Industry Science and Technology) ที่ได้สร้างความก้าวหน้าครั้งสำคัญในตลาดออสเตรเลียและยุโรปตลอดปี 2023

บริษัทฯ เปิดร้านให้บริการครบวงจร (4S) แห่งแรกในออสเตรเลียเมื่อเดือนกรกฎาคม 2023 โดยเปิดตัวครั้งแรกที่นิทรรศการที่สเปนเมื่อเดือนธันวาคม และได้รับคำสั่งซื้อรวมกว่า 30 ล้านหยวน (ราว 150 ล้านบาท) ทั้งยังขยายอิทธิพลของแบรนด์ในตลาดต่างประเทศอีกด้วย

ปี 2024 บริษัทฯ มุ่งนำกลยุทธ์การพัฒนาในต่างประเทศไปใช้โดยมีทั้งการพัฒนาแบบตั้งต้นจนจบและการประยุกต์สินค้าให้เข้ากับวัฒนธรรมท้องถิ่น โดยมุ่งมั่นที่จะบรรลุความสำเร็จใหม่ๆ ในธุรกิจต่างประเทศ

เรียบเรียงโดย Yu Huichen, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/411646_20240116 , https://en.imsilkroad.com/p/338208.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *