24 ตุลาคม 2024

บ.รถเช่าจีน จับมือ จี๊ป ไชนา ดันธุรกิจรถเช่า-จำหน่ายรถยนต์

0

แฟ้มภาพซินหัว : ชาวอินโดฯ ขาลุย ขับ 'จี๊ป' สำรวจภูเขาไฟปะทุ วันที่ 13 ก.พ. 2022

ปักกิ่ง, (ซินหัว) – เซี่ยงไฮ้ ซีเคียวริตีส์ นิวส์ (Shanghai Securities News) หนังสือพิมพ์หลักทรัพย์สังกัดสำนักข่าวซินหัวรายงานว่า อีไฮ คาร์ เรนทัล (Ehi Car Rental) เครือบริษัทรถเช่าสัญชาติจีน ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับจี๊ป ไชนา (Jeep China) พร้อมประกาศร่วมให้บริการเช่ารถจี๊ป (Jeep) แก่ลูกค้าทั่วประเทศจีนในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

ขณะเดียวกัน อีไฮและจี๊ปจะใช้จุดแข็งของตนดำเนินงานด้านนวัตกรรมที่สอดคล้องกับตลาดท้องถิ่น ในด้านการกระจายรถยนต์ที่ใช้บ่อยในภาคอุตสาหกรรมทั่วโลก รวมถึงทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในด้านการจำหน่ายรถยนต์ การปฏิบัติงาน การบำรุงรักษา และการดูแลหลังผลิตภัณฑ์ออกสู่ท้องตลาด

ความพยายามเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมการเดินทางของนักท่องเที่ยวที่ขับรถด้วยตนเอง และกระตุ้นให้เกิดพัฒนาการที่ดีของตลาดรถเช่าในประเทศ

มีรายงานว่าหลายปีที่ผ่านมา อีไฮ คาร์ เรนทัล ได้ร่วมมือกับบรรดาผู้ผลิตรถยนต์ เพื่อส่งมอบบริการการเดินทางคุณภาพสูง และอำนวยความสะดวกแก่การจัดจำหน่ายรถยนต์ทั้งต้นน้ำและปลายน้ำ

เรียบเรียงโดย Yang Linlin, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/413109_20240122 , https://en.imsilkroad.com/p/338355.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *