24 ตุลาคม 2024

‘ซิโนเคม อินเตอร์เนชันนัล’ เร่งวางแผนรุกตลาดระดับโลก

0

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — เมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา ไชน่า ซีเคียวริตีส์ เจอร์นัล (China Securities Journal) หนังสือพิมพ์หลักทรัพย์สังกัดสำนักข่าวซินหัวของจีนรายงานว่า ปี 2024 บริษัท ซิโนเคม อินเตอร์เนชันนัล คอร์เปอเรชัน มีเป้าหมายเร่งวางผังแพลตฟอร์มการตลาดในระดับโลก พร้อมส่งเสริมกำลังการผลิตของผลิตภัณฑ์หลักสู่ต่างประเทศ เพื่อพัฒนาความสามารถในการแข่งขันโดยรวมของบริษัทฯ

เครือข่ายการขายที่ครอบคลุมของบริษัทฯ ที่เติบโตขึ้นจากการดำเนินงานทั่วโลกนานหลายปีนั้น เอื้อให้บริษัทฯ พัฒนาตลาดระดับภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น ยุโรป อเมริกาเหนือ และอื่นๆ ได้ โดยขยายการขายในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง รวมถึงส่งเสริมการพัฒนาที่มีการประสานงานของตลาดในประเทศและระหว่างประเทศ

ในด้านแพลตฟอร์มการตลาดระดับโลก บริษัทฯ จะให้บริการลูกค้าทั่วโลกผ่านการส่งออกสินค้าและการกระจายสินค้าในท้องถิ่น เสริมศักยภาพห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งต้นน้ำและปลายน้ำผ่านการตลาดดิจิทัลและการจัดการการตลาด

นอกจากนี้ บริษัทฯ จะทุ่มอย่างเต็มที่กับแพลตฟอร์มการค้าแบบวงจรคู่ขนานในสิงคโปร์และมณฑลไห่หนานทางตอนใต้ของจีน เพื่อเพิ่มแรงกระตุ้นใหม่ๆ ให้กับการพัฒนาธุรกิจในต่างประเทศ พร้อมทั้งจับตาแนวโน้มโดยรวมของตลาดต่างประเทศอย่างใกล้ชิด และจะใช้กลยุทธ์การตลาดที่หลากหลายสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตามอุปสงค์และอุปทานของตลาด

เรียบเรียงโดย Yu Huichen, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/414648_20240129 , https://en.imsilkroad.com/p/338294.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *