24 ตุลาคม 2024

‘จิ้งอัน’ จัดงานแสงสีย่านธุกิจ ช่วงหยุดตรุษจีน

0

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — เขตจิ้งอัน เทศบาลนครเซี่ยงไฮ้ของจีน ได้จัดการแสดงแสงสีในศูนย์ธุรกิจหนานจิงเวสต์โรด (Nanjing West Road) โดยผสมผสานกิจกรรมการบริโภคตามธีมและการแสดงความบันเทิงเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา

ศูนย์ฯ แห่งนี้เป็นศูนย์รวมแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกมากกว่า 2,000 แบรนด์ เป็นที่ตั้งของสาขาแรกของแบรนด์สินค้าระดับสูงหนึ่งในสามของเซี่ยงไฮ้ และเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย โดยจิ้งอันมุ่งมั่นที่จะสร้างศูนย์ธุรกิจนี้ให้เป็นย่านธุรกิจที่สำคัญระดับโลก

ทีมออกแบบได้นำองค์ประกอบทางศิลปะท้องถิ่นเซี่ยงไฮ้ เจียงซู เจ้อเจียง อันฮุย และภูมิภาคอื่นๆ มาบูรณาการโดยใช้เทคโนโลยีการผลิตเนื้อหาโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AIGC) ในรูปแบบของภาพจิตรกรรมต้อนรับปีใหม่แบบดิจิทัลในการแสดง เป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภและความรุ่งเรืองในปีใหม่ เกิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันทรงเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์

งานครั้งนี้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาและนวัตกรรมของเศรษฐกิจกลางคืน โดยมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ มาจัดกิจกรรมขายสินค้าพิเศษช่วงปีใหม่ เพื่อกระตุ้นความคีกคักของตลาดและยกระดับการบริโภค
เนื่องจากงานครั้งนี้เป็นส่วนสำคัญของเทศกาลจับจ่ายช่วงปีใหม่ของจิ้งอัน จึงมีบทบาทสำคัญในการยกระดับภาพลักษณ์ระดับสากลและอิทธิพลระดับภูมิภาคของย่านธุรกิจหนานจิงเวสต์โรด (Nanjing West Road) และเป็นมาตรการสำคัญในการบรรลุเป้าหมายการสร้างย่านธุรกิจที่มีมูลค่าระดับ 1 แสนล้านหยวน (ราว 5 แสนล้านบาท)

เรียบเรียงโดย Gu Shanshan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/421242_20240227 , https://en.imsilkroad.com/p/338854.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *