24 ตุลาคม 2024

‘การไฟฟ้าหลินอี๋’ ส่งมอบบริการด้านพลังงาน ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม

0

ภาพจากบริษัท สเตต กริด หลินอี๋ พาวเวอร์ ซัพพลาย

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — ข้อมูลจากศูนย์บิ๊กดาต้า เมืองหลินอี๋ มณฑลซานตงทางตะวันออกของจีน เผยว่าจนถึงขณะนี้ หลินอี๋มีปริมาณการใช้ไฟฟ้าโดยรวมในภาควัฒนธรรมและการท่องเที่ยวที่สำคัญอยู่ที่ 3.6 พันล้านกิโลวัตต์-ชั่วโมง (kWh) เพิ่มขึ้นร้อยละ 63.25 เมื่อเทียบปีต่อปี โดยพลังงานที่ใช้ในอุตสาหกรรมขั้นตติยภูมิเติบโตขึ้นมากกว่าร้อยละ 92

บริษัท สเตต กริด หลินอี๋ พาวเวอร์ ซัพพลาย ได้ใช้บิ๊กดาต้าจากภาคพลังงานเพื่อดำเนินการติดตามและการวิเคราะห์ โดยพัฒนาสถานการณ์ 3 รูปแบบสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลพลังงาน ได้แก่ ดัชนีความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ดัชนีการใช้พลังงานด้านการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมสีแดง และการติดตามและวิเคราะห์ไฟฟ้าแม่น้ำอีเหอ เครื่องมือเหล่านี้จะช่วยหน่วยงานท้องถิ่นในการวิเคราะห์และติดตามการพัฒนาวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว

เจี่ยงรุ่ย ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการข้อมูลของบริษัทฯ กล่าวว่าเมื่อเดือนพฤษภาคม 2024 จุดชมวิวทางวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวยอดนิยม 10 แห่ง มีการใช้ไฟฟ้าต่อวันที่เพิ่มขึ้น บ่งชี้ถึงการพัฒนาอย่างแข็งแกร่งของเศรษฐกิจยามค่ำคืนในหลินอี๋

ช่วงวันหยุดวันแรงงาน เสาชาร์จไฟฟ้ารวม 1,645 เสา ในพื้นที่บริการทางด่วน 39 แห่ง และสถานีชาร์จสาธารณะและรถบัสในหลินอี๋ 388 แห่ง ได้ให้บริการชาร์จรวม 69,100 ครั้ง โดยมีความสามารถในการชาร์จ 1.35 ล้านกิโลวัตต์ชั่วโมง เพิ่มขึ้นร้อยละ 32.43 เมื่อเทียบปีต่อปี

บริษัทฯ มุ่งเดินหน้าประยุกต์ใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ โดยให้ความสำคัญต่อการสนับสนุนความสามารถด้านดิจิทัล การใช้ปัญญาประดิษฐ์ และการใช้ประโยชน์จากองค์ประกอบทางข้อมูลเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมในท้องถิ่นและการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม

เรียบเรียงโดย Tian Shenyoujia, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/440150_20240531 , https://en.imsilkroad.com/p/340217.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *