24 ตุลาคม 2024

เซราฟิม ยักษ์ใหญ่พลังงานแสงอาทิตย์จีน เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมตอกย้ำความแข็งแกร่ง

0

ภาพโดยเซราฟิม : บริษัท เซราฟิม เอ็นเนอร์จี กรุ๊ป จำกัด ในงานประชุมและนิทรรศการการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานอัจฉริยะนานาชาติ หรือเอสเอ็นซี ครั้งที่ 17 ประจำปี 2024 ซึ่งจัดขึ้นในนครเซี่ยงไฮ้ทางตะวันออกของจีน ระหว่างวันที่ 13-15 มิ.ย. 2024

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — บริษัท เซราฟิม เอ็นเนอร์จี กรุ๊ป จำกัด (Seraphim) ผู้ผลิตโมดูลพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลกของจีน ได้เปิดตัวชุดโมดูลพลังงานแสงอาทิตย์ใหม่ อาทิ โมดูลสองหน้าทอปคอน (TOPCon bifacial module) และโมดูลเอชเจที 720 วัตต์ (HJT 720W) ในงานประชุมและนิทรรศการการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานอัจฉริยะนานาชาติ หรือเอสเอ็นซี (SNEC PV POWER EXPO 2024) ครั้งที่ 17 ประจำปี 2024 ที่เพิ่งปิดม่านไปเมื่อไม่นานนี้

ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้เข้าร่วมงานฯ ซึ่งในปีนี้จัดขึ้น ณ นครเซี่ยงไฮ้ทางตะวันออกของจีน ระหว่างวันที่ 13-15 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ในขณะที่บริษัทมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เซราฟิมยังได้บูรณาการแนวคิดตัวชี้วัดทางสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) เข้ากับกระบวนการทั้งหมด อันได้แก่ นวัตกรรมด้านการวิจัยและพัฒนา การจัดการคุณภาพ การจัดการห่วงโซ่อุปทาน และการผลิตอัจฉริยะ ตลอดจนการนำยุทธศาสตร์คาร์บอนมาปรับใช้ควบคู่กันไปอย่างจริงจัง

โพลาริส หลี่ (Polaris Li) ประธานบริษัทเซราฟิมกล่าวว่า ในสถานการณ์ที่อุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์กำลังเผชิญกับแรงกดดันที่เพิ่มขึ้น เซราฟิมได้อาศัยการสั่งสมประสบการณ์ทางเทคโนโลยีและการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างลึกซึ้ง เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการแข่งขันอย่างต่อเนื่องในอนาคต และเซราฟิมจะเสริมกลยุทธ์องค์กรในการส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรทั้งต้นน้ำและปลายน้ำ เพื่อมุ่งสู่การปล่อยก๊าซคาร์บอนเป็นศูนย์

ภายใต้แนวทาง “สองเป้าหมายด้านคาร์บอน” (dual carbon) ซึ่งประกอบด้วยการปล่อยคาร์บอนแตะระดับสูงสุดภายในปี 2030 และการบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2060 โดยปัจจุบันอุตสาหกรรมพลังงานใหม่ที่นำโดยพลังงานลมและแผงพลังงานแสงอาทิตย์ ได้กลายมาเป็นภาคส่วนคัญสำหรับการสร้างการผลิตใหม่

เซราฟิมเติบโตอย่างต่อเนื่องมานานกว่าสิบปีนับตั้งแต่บริษัทเริ่มก่อตั้ง ด้วยกำลังการผลิตทั่วโลกที่จำนวน 13 กิกะวัตต์ (13GW) นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์ที่ถูกใช้งานในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก

เรียบเรียงโดย Hu Pingchao, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/446593_20240628 , https://en.imsilkroad.com/p/340741.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *