23 ตุลาคม 2024

ไม่ควรพลาด! เอกชนผนึกกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จัดใหญ่ Thailand Digital Employer Day 2024

0

ICDL Thailand ร่วมกับ มูลนิธิเพื่อการพัฒนาดิจิทัล และ สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย ร่วมมือกับ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน จัดงาน “Thailand Digital Employer Day 2024” ภายใต้แนวคิด “Powering Thailand’s Digital Future: Employers Leading the Way” ในวันที่ 29 สิงหาคม 2567 เวลา 9:30น.-16:30น. ณ ห้องประชุมชั้น 5 กระทรวงแรงงาน ถือเป็นงานที่รวมตัวกันของนายจ้าง ผู้ประกอบการ หน่วยงานภาครัฐ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาทักษะและพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลในองค์กร เพื่อส่งเสริมและผลักดันให้เกิดการยกระดับทักษะดิจิทัลของบุคลากรไทยให้ก้าวสู่มาตรฐานสากล

สำหรับงานครั้งนี้ จะมีการเสวนาแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์จากผู้นำในแวดวงต่างๆ อาทิ หัวข้อ “การพัฒนาและรับรองสมรรถนะดิจิทัลแรงงานไทย เพื่อยกระดับรายได้ และ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ” และ หัวข้อ “People Development Success Stories” ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้รับฟังแนวคิดและวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศในการนำเทคโนโลยีมาพัฒนาทักษะของแรงงานในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นในภาคธุรกิจ ภาคการศึกษา หรือภาคส่วนต่างๆ ของประเทศไทย

และยังมีพิธีมอบรางวัลเยาวชนไทยผู้ชนะการแข่งขัน ICDL Digital Challenge 2024 ระดับประเทศไทย ซึ่งเป็นการแข่งขันด้านทักษะการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลระดับประเทศ ที่มุ่งเน้นการคัดเลือกเยาวชนที่มีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลมาตรฐานสากล เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก การมอบรางวัลในครั้งนี้นอกจากเป็นการให้กำลังใจกับเยาวชนที่ชนะการแข่งยันแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในเวทีโลก รวมทั้งสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนในการพัฒนาทักษะด้านดิจิทัล

คณะผู้จัดงานจึงขอเชิญชวนองค์กรธุรกิจ และหน่วยงานต่างๆ ตลอดจนผู้นสนใจในเรื่องการพัฒนาฝีมือแรงงาน เข้าร่วมกิจกรรมในงาน Thailand Digital Employer Day 2024 ได้ในวันที่ 29 สิงหาคม 2567 เวลา 9:30น.-16:30น. ณ ห้องประชุมชั้น 5 กระทรวงแรงงาน ดินแดง กรุงเทพฯ

ผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอนาคตดิจิทัลของประเทศไทย สามารถลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/THDigitalEmployerDay2024

⭐️#มาร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงกับเรา ในการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ยุคดิจิทัลที่มั่งคั่ง ยั่งยืน และเติบโตไปด้วยกัน!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *