23 ตุลาคม 2024

“RCL” เพิ่มกองเรือเสริมศักภาพการขนส่งทางทะเล

0

ยกระดับความแข็งแกร่งของกองเรือและขยายบริการไปทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ดร. ทวินโชค ตันธุวนิตย์ กรรมการและกรรมการผู้จัดการบริษัท รีจิแนล คอนเทนเนอร์ ไลน์ส จำกัด (มหาชน) หรือ RCL มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวเรือใหม่อีกสองลำถือเป็นก้าวใหม่มิติใหม่สำหรับ RCL เรือสองลำนี้ไม่เพียงแต่เป็นส่วนเสริมของกองเรือของเราเท่านั้นแต่ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความมุ่งมั่นของเราในการเติบโตด้านนวัตกรรม และความเป็นเลิศในทุกการขนส่งทุกเส้นทางที่เราออกเดินทาง เรือทั้งสองลำจะเริ่มให้บริการขนส่งสินค้าได้ทันทีโดย RCL จะนำเรือเหมะ ภูมิ ไว้ให้บริการขนส่งสินค้ากับลูกค้าของ RCL 

  บริษัทจึงพร้อมที่จะเพิ่มขีดความสามารถในการปฏิบัติงาน นำมาซึ่งการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการและความน่าเชื่อถือสำหรับลูกค้าและพันธมิตร การขยายครั้งนี้สอดคล้องกับเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของ RCL สำหรับการเติบโตและความเป็นเลิศด้านการขนส่งทางทะเลอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของ RCL ที่กลยุทธ์ยกระดับความแข็งแกร่งของกองเรือและขยายบริการไปทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสะท้อนถึงความปรารถนาของ RCL ในการสร้างความเจริญรุ่งเรืองในกิจการเดินเรือ

“บริษัทมีความต้องการที่จะเพิ่มขีดความสามารถในการปฏิบัติงาน นำมาซึ่งการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการและความน่าเชื่อถือสำหรับลูกค้าและพันธมิตร การขยายครั้งนี้สอดคล้องกับเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของ RCL สำหรับการเติบโตและความเป็นเลิศด้านการขนส่งทางทะเลอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น”ดร. ทวินโชค กล่าวในที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *