24 ตุลาคม 2024

‘ธรรมนัส’ นำบุตรชายร่วมงาน ‘วันเด็กแห่งชาติ’ จ.พะเยา บรรยากาศคึกคัก สนุกสนาน เป็นกันเอง

0

วันที่ 14 มกราคม 2566 ณ บริเวณลานอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง ริมกว๊านพะเยา อ.เมือง จ.พะเยา ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดพะเยา นางสาวธนพร ศรีวิราช ภริยา พร้อมด้วย ‘น้องอิ่มบุญ’ บุตรชาย และนายอัครา พรหมเผ่า นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 โดยมี นางสุมิตรา กันฑมิตร นายกเทศมนตรีเมืองพะเยา ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 และคณะกรรมการจัดงานฯ ให้การต้อนรับ

สำหรับ วัตถุประสงค์ของการจัดงานวันเด็กและกิจกรรมต่างๆ ครั้งนี้ เพื่อกระตุ้นให้เด็ก กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก ได้เรียนรู้และมีพื้นที่ แสดงออกถึงความสามารถ และทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ และส่งเสริมให้เด็กมีพัฒนาการทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม และสติปัญญา ที่เหมาะสมตามวัย ซึ่งคณะกรรรมการจัดงานและภาคเอกชนต่างๆ ร่วมกันสนับสนุนอาหาร ของขวัญ ของรางวัลเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ร้อยเอก ธรรมนัสฯ ได้ร่วมถ่ายภาพกับบรรดาเด็กๆ และผู้ปกครองที่มาร่วมงานอย่างอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมทั้งกล่าวชื่นชมการแสดงความสามารถของเด็กๆ จากสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลเมืองพะเยาทั้ง 6 แห่ง ที่มาร่วมงานรวมกว่า 2,000 คน ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน และคึกคักตลอดงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *