24 ตุลาคม 2024

‘ธรรมนัส’ชู พา‘ว่าที่นายกฯคนที่ 30’เยือนพะเยา ส่วนกลับ พปชร. ให้รอ 7 ก.พ. ชัดเจน

0

เมื่อวันที่ 16 มกราคม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางไปตรวจราชการในพื้นที่ของ จ.พะเยา โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ว่าที่ ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา นายอำเภอทั้ง 9 อำเภอ และประชาชน กว่า 5,000 คน ให้การต้อนรับ

ร.อ.ธรรมนัส ได้กล่าวปราศรัย ว่า วันนี้ตนได้นำ ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 มาเยือนจังหวัดพะเยาแล้ว ซึ่งถ้าคนพะเยามารอต้อนรับแบบนี้ เชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นเอง สำหรับในเรื่องของการเมืองนั้น ตอนนี้ผู้ใหญ่การเมืองหลายคนบอกว่า ยังมีเวลาในการตัดสินใจ และตนในฐานะที่เป็นแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย ก็ยังคงรักพรรคเดิมอยู่ ซึ่งถ้าหากพล.อ.ประวิตร ได้มีการพูดคุยกับตนแบบส่วนตัวเมื่อไหร่ ตนก็พร้อมจะทำตามอีกครั้ง

“ส่วนผมจะลงสมัครรับเลือกตั้งเองหรือไม่ ก็ต้องฟังเสียงชาวบ้านที่รักผม โดยเฉพาะจังหวัดพะเยาแห่งนี้เสียก่อน รวมทั้งเรื่องที่จะเข้าสู่พรรคพลังประชารัฐอีกครั้งหรือไม่นั้น คงจะได้ความชัดเจน ก่อนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 65 อย่างแน่นอน” ร.อ.ธรรมนัส ระบุ

ซึ่งเมื่อ พล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึง ได้เข้าพักนั่งห้องรับรอง โดยมีการพูดคุยและแนะนำสมาชิกที่มาต้อนรับพล.อ.ประวิตร จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางด้วยรถไฟฟ้าเพื่อเข้าสู่ลานงาน และได้ทักทายกับเจ้าหน้าที่ชรบ.หมู่บ้านและประชาชนในพื้นที่ จ.พะเยาทั้ง 9 อำเภอที่มาเฝ้ารอต้อนรับด้วย ซึ่ง ว่าที่ ร.ต.ณรงค์ ได้กล่าวรายงานต้อนรับ

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวบนเวที ว่า ในสิ่งที่ทางผู้ว่าฯพะเยาเสนอมานั้น ตนจะประสานให้ได้ตามที่ขอไม่ว่าจะเรื่องงบประมาณ 75 ล้านบาทที่จะให้กับโครงการต่างๆ ที่เสนอมา รวมทั้งจะให้เร่งดำเนินการการสร้างอ่างเก็บน้ำปี้ให้เสร็จภายในปี 68 ด้วย

หลังจากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้มอบโฉนดที่ดิน คทช.จำนวน 1 แปลงให้กับผู้ว่าฯพะเยา และได้มอบ โฉนดที่ดิน สปก.4-01 ให้กับนายอำเภอทั้ง 9 อำเภอเพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนที่เข้าร่วมโครงการพื้นที่ที่ดินทำกินเพื่อการเกษตรด้วย

และปรากฏว่า ร.อ.ธรรมนัส ได้เดินขึ้นไปบนเวที พร้อมคุกเข่ามอบพวงมาลัย ให้ พล.อ.ประวิตรท่ามกลางประชาชนที่ปรบมือให้กำลังใจ โดยมีนายวิรัช รัตนเศรษฐ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ประกาศต้อนรับกลับบ้าน เพื่อสู้ศึกเลือกตั้งในนามพรรคพลังประชารัฐ ให้ได้ ส.ส.พะเยา ยกจังหวัด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *