24 ตุลาคม 2024

‘จอมขวัญ-ภัฎ’ ลุยขอคะแนน จัด “ธาราปราศรัย” ชาวเรือลุ่มน้ำคลองดำเนินสะดวก เสียงตอบรับคึกคัก

0

ดร.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 สมุทรสาคร พร้อมด้วยนายภัฏ (บอย) สุริวงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ร่วมกันไปปราศรัยสัญจรครั้งที่ 23 ณ คลองดำเนินสะดวก หน้าวัดหลักสองราษฎร์บำรุง ต.หลักสอง อ.บ้านแพ้ว เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 17.00 น. โดยมีพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวเรือลุ่มน้ำคลองดำเนินสะดวกกว่า 160 ลำ ร่วมรับฟังนโยบายของพรรคพลังประชาชนกันอย่างคึกคัก

สำหรับชาวเรือลุ่มน้ำคลองดำเนินสะดวกส่วนใหญ่เป็นเกษตรกรชาวสวน บ้านอยู่ในคลองสาขาต่างๆ ที่เชื่อมกับคลองดำเนินฯ เช่น คลองตาปลั่ง คลองเจ็ดริ้ว คลองเขื่อนขันธ์ คลองจางวาง คลองหม้อแกง คลองแพ้ว คลองดอนโฆ คลองสองห้อง คลองตงเฮง คลองเจ้าคุณ คลองบัวงาม คลองโรงเข้ คลองดอนราว คลองขุดใหม่ เป็นต้น

“ขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวเรือลุ่มน้ำคลองดำเนินฯ ทุกท่าน ที่มาร่วมพูดคุยเป็นกำลังใจให้จอมขวัญ กับ ภัฏ สุริวงษ์ และให้โอกาสมารับฟังการนำเสนอนโยบายของพรรคพลังประชารัฐในวันนี้ ทั้งการสานต่อบัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน, ดูแลแม่ตั้งครรภ์เริ่มตั้งแต่อายุครรภ์ 5 เดือน จนถึง 9 เดือน และเงินช่วยดูแลบุตรธิดา อีกเดือนละ 3,000 บาท จนถึง 6 ขวบ นโยบายแก้ปัญหาที่ดินทำกิน “มีเรามีที่ทำกิน มีที่ดินไม่มีจน” นโยบายการบริหารจัดการน้ำ “มีเราไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจน” และขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกท่านไปใช้สิทธิ์กาบัตรในวันที่ 14 พ.ค.นี้ ขอให้ไว้วางใจและให้โอกาสเลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ยกจังหวัด เพื่อสนับสนุนพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นนายกฯคนที่ 30″

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *