24 ตุลาคม 2024

‘ผู้กองธรรมนัส’ ลุยขอคะแนนตลาดเทศบาลพะเยา อ้อนกาเบอร์ 6 และ เบอร์ 37 เสียงตอบรับล้นหลาม

0

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จังหวัดพะเยา เบอร์ 6 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ นำทีมผู้ช่วยหาเสียงลงพื้นที่ไปเยี่ยมเยือนและพบปะทักทายประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าที่บริเวณตลาดอาเขต เทศบาลเมือง จังหวัดพะเยา เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2566 ซึ่งพบว่า บรรยากาศการใช้จ่ายซื้อขาย สินค้าช่วงเช้าเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนคอยต้อนรับอย่างคึกคักชื่นมื่น พร้อมมอบพวงมาลัยดาวเรือง มาลัยดอกมะลิ และดอกกุหลาบให้กำลังใจตลอดทางเดิน ซึ่ง ร.อ.ธรรมนัส ก็ได้ร่วมถ่ายภาพหมู่เป็นระยะอีกด้วย

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังสอบถามพ่อค้า แม่ค้า ถึงสภาพการค้าขาย ทั้งของกิน ของใช้ พืชผักผลไม้ต่างๆ เป็นอย่างไรบ้าง ด้วยความห่วงใย พร้อมกันนี้ ยังเดินไปบริเวณร้านพ่อค้าขายปลานิล ซึ่งจากการพูดคุยรับทราบว่า เป็นปลานิลที่รับซื้อมาจากชาวประมงที่จับปลาจากกว๊านพะเยา เป็นที่ต้องการของตลาดทั่วไป ประชาชนนิยมซื้อไปทำอาหาร ที่ขึ้นชื่อทั้ง ปลานิสส้มไร้ก้าง ปลานิลทอด เป็นต้น สะท้อนถึงความอุดมสมบูรณ์ของแหล่งน้ำ ทั้งหนองเล็งทรายและกว๊านพะเยา ดังคำขวัญของเมืองพะเยา ว่า “กว๊านพะเยาแหล่งชีวิต ศักดิ์สิทธิ์พระเจ้าตนหลวง บวงสรวงพ่อขุนงำเมือง งามลือเลื่องดอยบุษราคัม”

“ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องทุกท่านที่ยังให้กำลังใจผมอย่างสม่ำเสมอมาตลอด และฝากให้ทุกท่านไว้วางใจ กาบัตรสีม่วงเบอร์ 6 บัตรสีเขียวเบอร์ 37 เลือกพรรคพลังประชารัฐ จะได้เข้าไปรับใช้ดูแลพ่อแม่พี่น้องต่อไป โดยไม่ต้องเสียเวลาไปนับหนึ่งใหม่ ขออวยพรให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรงคุณพระรักษา เทวดาคุ้มครองครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.อ. ธรรมนัส ยังได้นำทีมงานผู้ช่วยหาเสียงแวะชิมน้ำชา และกาแฟโบราณ ซึ่งเป็นร้านดั้งเดิมภายในตลาดอาเขต เทศบาลเมืองพะเยา พร้อมพูดคุยและถ่ายถาพร่วมกับเจ้าของร้านอย่างเป็นกันเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *